Hướng dẫn xây dựng hệ thống đánh giá năng lực và hiệu quả công việc

author 06:38 17/08/2014

(VietQ.vn) - Trong hai ngày 18 và 19/08/2014 Trung tâm Năng suất Việt Nam mở lớp "Hướng dẫn xây dựng hệ thống đánh giá năng lực và hiệu quả công việc – KPI"

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động chính (KPI) là công cụ giúp xác định mức kết quả đạt được khi thực hiện một hoạt động cụ thể tại một tổ chức/doanh nghiệp, giúp lãnh đạo và cán bộ quản lý các cấp có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của các nhóm/cá nhân trong việc thực hiện mục tiêu đề ra. KPI chính là một công cụ hữu hiệu cho việc triển khai chiến lược doanh nghiệp một cách toàn diện, giúp người điều hành triển khai chiến lược thành các mục tiêu quản lý và chương trình hành động cụ thể cho từng bộ phận, từng lĩnh vực như: năng suất nguồn nhân lực; thời gian làm việc; đánh giá công việc; hoạt động cải tiến; sự trung thành; vấn đề tài chính, sản xuất, chất lượng… KPI là cơ sở để nhà quản lý đánh giá thành tích của phòng ban, của nhân viên và đưa ra những khuyến khích phù hợp cho từng phòng ban, từng nhân viên từ đó phát huy năng lực nhân viên cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

KPI là chìa khóa thành công của doanh nghiệp

KPI là chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Việc lựa chọn đúng KPI phụ thuộc vào việc hiểu được chính xác điều gì là quan trọng đối với doanh nghiệp để đảm bảo thiết lập các KPI phù hợp và nhất quán với định hướng phát triển và mục tiêu cải tiến trong từng giai đoạn phát triển của tổ chức/doanh nghiệp.

Mục đích của khóa học giúp học viên Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của hệ thống KPI trong công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp nói chung và đánh giá nhân viên nói riêng; Nắm rõ quy trình, các tiêu chí, phương pháp và công cụ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên. Từ đó có thể xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc tại doanh nghiệp.

Đối tượng tham dự: là các Lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp; Quản lý các phòng ban; Cán bộ quản trị nhân sự hoặc các cá nhân quan tâm đến chủ đề và nội dung của khóa học.

Duy Trung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang