Hương Giang chuyển giới lên tiếng về tin đồn có bạn trai

author 14:20 07/02/2014

Hương Giang thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với 'bạn trai tin đồn' Phạm Hồng Phước bây lâu nay.

Năm 2013 có vẻ là một năm khá thành công với Hương Giang khi vừa mới bước ra từ Vietnam Idol, bạn đã có những sản phẩm và dự án âm nhạc riêng của mình?

Thực sự đó là may mắn của tôi bởi sau Vietnam Idol, tôi mới chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.
Để có được sự khởi đầu thuận lợi như vậy, tôi đã nhận được sự giúp đỡ không ít từ các anh chị trong ê kíp, cũng như báo giới và người hâm mộ.
Những sản phẩm tôi đã có như một album riêng, một vài MV, single không nhiều nhặn gì so với sự nghiệp của một ca sỹ nhưng đó là những viên gạch đầu tiên để tôi xây dựng nên con đường của mình.
Tạm gọi là đã có được những thành công nhất định trên lĩnh vực ca hát, bạn có nghĩ mình sẽ thử sức thêm ở các vai trò MC hay diễn viên?
Có ai mời làm MC đâu mà mình nhận lời (cười). Còn về điện ảnh, tôi đã tham gia dự án phim Bếp hát quy tụ nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng với vai trò khách mời.
Bản thân tôi cũng chỉ góp mặt với vai trò khách mời thôi, nhưng tôi hy vọng mình làm không đến nỗi ‘tệ’ quá để người ta không thất vọng khi mời mình.

Ngoài ra, tôi cũng được mời làm gương mặt đại diện của các game online, spa hay phòng tập gym… Và tôi hy vọng mình sẽ sớm được thử sức ở những lĩnh vực khác nhau như vậy.

Có vẻ như 2013 vừa qua là bước đệm khá vững chắc để Hương Giang bùng nổ hơn trong năm 2014?

Tôi chắc chắn rằng mình sẽ bùng nổ hơn trong năm mới. Bởi 2013 chỉ là năm thử nghiệm xem khán giả đón nhận mình như thế nào, dư luận có ủng hộ mình hay không, thể loại âm nhạc mình chọn có ‘vừa tai, vừa mắt’ khán giả không.
Còn sang năm, khi đã có một chút kinh nghiệm rồi, tôi sẽ tập trung một cách nghiêm túc hơn. Sẽ phá cách hơn trong âm nhạc, chẳng hạn là sexy hơn, biết đâu đấy (cười).
Mùa ta đã yêu' nhận được những phản hồi rất tốt trong mùa Valentine năm trước. Valentine này hai bạn liệu sẽ có dự án kết hợp tiếp chứ?
Sẽ là một ca khúc mới của Hồng Phước trong mùa Valentine trong năm nay. Hình ảnh tôi và Hồng Phước luôn cố gắng xây dựng là ngọt ngào, trong sáng và đáng yêu.
Có lẽ chính vì vậy mà các ca khúc hát đôi của chúng tôi hết sức được khản giả ủng hộ. Hy vọng sản phẩm mới này sẽ tiếp tục tạo được sức hút nhưMùa ta đã yêu.
Liên tục kết hợp với Hồng Phước vào những dịp Valentine, khán giả liệu có quyền hy vọng vào một tình yêu đẹp của hai bạn không?
Thực ra tất cả chỉ là công việc. Khi kết hợp với nhau mà nhận được sự ủng hộ thì tại sao lại phải dừng lại.
Tuy nhiên tôi cũng đã nhiều lần trả lời, rằng chúng tôi dành cho nhau những tình cảm rất tốt, còn yêu nhau thì chắc là không (cười).
Cũng chính vì thế mà tôi và Phước đã tách nhau ra, không còn đi với nhau nhiều như trước nữa.
Bởi trong âm nhạc, đáng sợ nhất là gắn liền hình ảnh của mình với một hình ảnh khác. Chúng tôi luôn nỗ lực để khẳng định bản thân mình độc lập trên con đường sự nghiệp.
Vậy còn kế hoạch riêng của bạn trong năm 2014 thì sao?

Sau sản phẩm kết hợp với Hồng Phước trong Valentine, tôi sẽ cho ra mắt single mới. Đó sẽ là thể loại nhạc R&B và Pop. Vẫn là một Hương Giang ngọt ngào, quyến rũ và một chút nổi loạn trong đó.

Là con gái, lại một thân một mình lập nghiệp xa nhà, chắc hẳn bạn đã có một cái Tết ấm áp bên gia đình những ngày qua?

Dịp Tết vừa rồi, số lượng show diễn cùng nhiều hơn, tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành hết xong công việc là có thể về nhà với bố mẹ, người thân. Chỉ có ở bên gia đình, tôi mới có thể được là chính tôi.

Và sau kỳ nghỉ bên cạnh gia đình, Hương Giang đã sẵn sàng cho những công việc tiếp theo?

Ngay sau kỳ nghỉ Tết này, tôi sẽ lên đường lưu diễn ở Anh trong vòng một tuần. Sau đó sẽ là những dự án tôi đã ấp ủ từ lâu. Hy vọng là đầu xuôi thì đuôi sẽ lọt. (cười).

Xin cảm ơn bạn!

Theo VTC

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang