Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng

authorHuyền Bùi 06:16 11/03/2018

(VietQ.vn) - Trước nhiều lời “bàn ra tán vào” không lành mạnh của cư dân mạng về chiến thắng của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Lâm Khánh Chi – một người đẹp chuyển giới của Việt Nam bất ngờ lên tiếng.

Ngay sau khi Hương Giang trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới, một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất đó là Lâm Khánh Chi. Bởi cả hai từng được cho là có những hiềm khích trong mối quan hệ của mình. Trên mạng xã hội, khá nhiều cư dân mạng đã châm trích và chế giễu Lâm Khánh Chi.

huong-giang-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-lam-khanh-chi-bat-ngo-len-tieng

 Hương Giang xuất sắc vượt qua 27 thí sinh đến từ các quốc gia đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Lâm Khánh Chi cho biết thời gian qua, bản thân bận rộn đi hát và lo cho gia đình nên không theo dõi chương trình hay cuộc thi nào. Cô cũng tránh nhắc đến Hương Giang Idol để không vướng vào những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, trước chiến thắng của Hương Giang, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Trước tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng Hương Giang. Tôi không dõi theo hết tất cả những phần thi của cô ấy nên không thể đưa đánh giá cô ấy có xứng đáng hay không. Mọi chuyện cứ để cho những người có chuyên môn nhận xét.

huong-giang-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-lam-khanh-chi-bat-ngo-len-tieng

 Lâm Khánh Chi đáp trả văn minh trước những bình luận ác ý từ cư dân mạng

Ngay khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu, việc nhiều cư dân mạng mang Lâm Khánh Chi ra chế giễu khiến nữ ca sĩ khá sốc: "Chuyện cư dân mạng thường mang tôi và Hương Giang ra so sánh đã diễn ra từ cách đây 5 năm chứ không phải mới hiện tại. Tôi chỉ muốn nói rằng: "Mọi người không thấy nhàm chán hả?. Riêng tôi không thấy buồn cười.

Đêm qua sau khi hoàn thành show diễn của mình, tôi rất bất ngờ vì thấy có rất nhiều nick Facebook giả để vào trang cá nhân của tôi công kích, dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã, hình ảnh ghép để xúc phạm tôi một cách vô văn hoá. Tôi thực sự sốc không hiểu tại sao? Tôi có nói điều này với ông xã, anh ấy cũng sốc. Nhưng anh bình tĩnh cầm điện thoại xoá hết những bình luận thiếu tôn trọng đó. Anh ôm tôi vào lòng và nói tôi đừng buồn vì những người không xứng đáng", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Hương Giang Idol ‘bắn’ tiếng Anh như ‘gió’ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018(VietQ.vn) - Sau khi có mặt tại Thái Lan vào ngày 24/2 để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã có cuộc hội ngọ cùng nhiều thí sinh khác của cuộc thi. Tại đây, người đẹp đã rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trước đó, vào tối 9/3, tại chung kết Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) diễn ra tại Pattaya (Thái Lan), Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia chính thức đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trước đêm chung kết, cô đã đạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush tại hôm thi bán kết. Hương Giang được đánh giá là một thí sinh nặng ký trong cuộc thi.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang