Hương Giang Idol đã chính thức chia tay Criss Lai sau 2 năm ‘sống thử’

authorHòa Lê 12:30 20/05/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (19/5), trong buổi họp báo ra mắt MV của mình, Hương Giang Idol cho biết, cô và bạn trai Cris Lai đã chính thức chia tay được hơn nửa năm nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (19/5) tại TP.HCM, Hương Giang Idol tổ chức họp báo giới thiệu MV mới mang tên "Mùa để yêu thương". Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ bất ngờ được phóng viên hỏi tại sao bạn trai Criss Lai không đến tham dự, cùng câu hỏi về nghi vấn rạn nứt mối quan hệ tình cảm.

Hương Giang Idol thẳng thắn thừa nhận, cô và bạn trai Criss Lai đã chia tay nhau được nửa năm trước khi cùng nhau trở lại "Cuộc đua kỳ thú 2016". Theo nữ ca chuyển giới thì lý do khiến họ “đường ai nấy đi” là không phù hợp trong cách suy nghĩ khiến cả hai không thể đi tiếp cùng nhau.

Hương Giang Idol đã chính thức chia tay Criss Lai sau 2 năm ‘sống thử’

Hương Giang Idol và Criss Lai trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú" 

Hương Giang cho biết, cô không dám công bố vì bản thân rất sợ những lùm xùm về đời tư, đồng thời một phần sợ người hâm mộ ủng hộ đội Hồng phải thất vọng. "Khi chia tay, tôi sợ phải gặp lại người yêu cũ, vì vậy trong cuộc đua, cả hai cũng có những ngại ngùng nhất định", cô nói.

Dù đã chia tay, song Hương Giang vẫn gửi lời cảm ơn đến Criss Lai vì đã cho cô khoảng thời gian hạnh phúc. Ngoài lý do kể trên, nữ ca sĩ phủ nhận nguyên nhân chia tay do bị mẹ Criss phản đối. Cô cho biết mẹ của Criss Lai dành nhiều sự quan tâm và yêu thương mình.

Hương Giang Idol đã chính thức chia tay Criss Lai sau 2 năm ‘sống thử’

Hương Giang Idol và Criss Lai thời gian còn yêu nhau mặn nồng 

Hương Giang Idol và Criss Lai gặp gỡ nhau khi cùng tham gia cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú". Trong chương trình, họ cùng trải qua nhiều thử thách và dần có được sự đồng điệu nhờ thấu hiểu nhau. Sau cuộc thi, cả hai công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Chuyện tình của Hương Giang Idol và Criss Lai là một chuyện tình đẹp, ít sóng gió của Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã có khoảng thời gian sống chung như vợ chồng rất hạnh phúc. Hương Giang từng chia sẻ, trong mắt cô, bạn trai là người tâm lý, ga lăng và chiều chuộng người yêu.

Sự thật gây sốc về tình trạng mua bán dâm diễn ra tại LHP Cannes(VietQ.vn) - Được biết, tại LHP Cannes, giá đi khách của những gái hạng sang lên tới 620 USD/ giờ, tương đương với khoảng 13 triệu đồng Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang