Hương Giang Idol “cưỡi lừa” trên Facebook

author 16:42 27/01/2013

(VietQ.vn) - Hương Giang Idol ngày hôm qua trên facebook cá nhân đã tung thiệp ăn hỏi và ảnh mặc váy cưới kèm theo lời chia sẻ "Mong nhận được sự chúc phúc của mọi người” khiến cho khán giả hâm mộ sôi sục vì bất ngờ. Nhưng sự thật đó chỉ là “chiêu lừa” của cô nàng chuyển giới.

Hương Giang chia sẻ trên facebook khiến nhiều người bất ngờ

Cách đây đây ít giờ, chính Hương Giang đã thú nhận bức ảnh cô đăng tải tối qua chỉ là một trò đùa nhằm trêu trọc các fan. “Nói chung làm sao có thể bỏ các fan để đi lấy chồng được cơ chứ, nhưng mà phải công nhận là mình siêu thật ý. Bạn Hồng Phước còn hốt hoảng gọi điện lắp ba lắp bắp”, Hương Giang viết trên Facebook sáng nay.

Sự thật là hôm nay, 27.1, gia đình Hương Giang có hỷ sự nhưng nhân vật chính không phải cô ca sĩ xinh đẹp mà là chị gái trùng tên với cô.

Sự thật chỉ là chiêu trò của Hương Giang

Tên thật của Hương Giang là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991. Tuy nhiên, khi tham dự Vietnam Idol 2012, cô đã lấy chứng minh thư của chị gái Hương Giang để đăng ký. Từ đó, cái tên này cũng gắn liền với cô

Ngày hôm qua trên trang facebook cá nhân, nữ ca sỹ chuyển giới của Vietnam Idol bất ngờ khoe thiệp cưới và bức ảnh trong trang phục cô dâu.

Tuy nhiên, trò đùa của cô đã khiến Hồng Phước – người bạn thân thiết nhất của Hương Giang tại Vietnam Idol 2012 – cuống cuống gọi điện để kiểm tra thông tin.

Hương Giang nổi tiếng tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, nhờ nghị lực sống và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Câu chuyện cuộc đời cô đã nhận được sự ủng hộ của bạn bè, khán giả. Thế nên dù không sở hữu giọng hát hay nhưng Hương Giang vẫn được khán giả yêu quí bình chọn vào top 4.

Thời gian gần đây, nghi vấn “bạn trai tin đồn” của Hương Giang là Hồng Phước luôn được fan hâm mộ quan tâm. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trước câu hỏi về mối quan hệ này, Hương Giang cho rằng để trở thành người yêu của Hương Giang Hồng Phước còn phải cần nhiều yếu tố nữa. Tuy nhiên “cặp đôi” này rất thân thiết và thường xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ rất tình tứ.

"Cặp đôi" cùng nhau đi siêu thị
Tay luôn trong tay không rời

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang