Hương Giang Idol đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới

author 17:54 08/09/2015

(VietQ.vn) - Hương Giang Idol cho ra mắt bộ ảnh nội y táo bạo hút hồn fan hâm mộ trước khi MV Ai đẹp nhất đêm nay được phát hành vào ngày 15/9.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thời gian dài tập trung cho việc biểu diễn và tham gia các hoạt động gameshow, Hương Giang Idol chính thức công bố sản phẩm mới được đầu tư khá công phu với cái tên 'Ai đẹp nhất đêm nay'.

Ít giờ trước, Hương Giang Idol tung trailer "nhá hàng" single mới của cô sau thời gian dài "mất tích" khỏi làng nhạc và tạo được hiệu ứng khá lớn. Nóng bỏng, gợi cảm và cá tính vẫn là hướng đi của Hương Giang ở "đứa con tinh thần này".

Hương Giang Idol đẹp khó cưỡng trong lần đầu chụp ảnh nội y


Hương Giang Idol đẹp khó cưỡng trong lần đầu chụp ảnh nội y

Cái tên Ai đẹp nhất đêm nay cũng do chính Hương Giang đặt sau khi sửa lại lời bài hát, nó có ý nghĩa như đó là một câu hỏi vừa dành cho tất cả mọi người, vừa thể hiện Hương Giang muốn khẳng định mình là tuýp người phụ nữ tự tin. Vì với cô, ai cũng có thể tự cho mình là người đẹp nhất, đó là tính cách cần thiết của người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh đó, qua bài hát này, Hương Giang còn muốn gửi gắm đến những cô gái đang yêu rằng không cần quá lo sợ người yêu của mình chú ý đến người phụ nữ khác, mà bản thân hãy tự tin rằng mình có những điều rất đặc biệt, theo Phụ nữ news.

Hương Giang được coi là một trong những mỹ nhân chuyển giới có thân hình nuột nà và gương mặt nữ tính nhất showbiz Việt

Hương Giang được coi là một trong những mỹ nhân chuyển giới có thân hình nuột nà và gương mặt nữ tính nhất showbiz Việt

Được coi là một trong những mỹ nhân chuyển giới có thân hình nuột nà và gương mặt nữ tính nhất showbiz Việt, Hương Giang Idol không ngại khoe những lợi thế của mình. Không ít lần, cô "đốt mắt" người đối diện với những trang phục cắt xẻ táo bạo khi xuất hiện tại các sự kiện hay sân khấu ca nhạc, theo Thanh Niên.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang