Hương Giang idol khoác trên mình 2000 chiếc bao cao su

author 06:49 17/04/2013

(VietQ.vn) - Hương Giang idol đẹp rạng ngời, nữ tính với váy kết từ 2 ngàn chiếc bao cao su - ủng hộ chương trình khởi động chiến dịch bình thường hóa bao cao su năm 2013.

Bộ trang phục lần này mà Hương Giang mặc cũng chính là bộ trang phục mà người mẫu Trà My - Vietnam Next Top Model 2012 mặc biểu diễn.

Sau 5 tháng thực hiện, bộ trang phục được làm từ hơn 2 ngàn chiếc bao cao su vẫn bền chặt và gắn kết với nhau.

Chiến dịch bình thường hóa bao cao su năm nay tiếp tục đóng góp tiếng nói của mình đến cộng đồng, xã hội Việt Nam với nhiều ý nghĩa về chủ đề nhạy cảm này.

Sẽ có 7 bộ mẫu thời trang với 20 ngàn chiếc bao cao su tạo nên. Những bộ trang phục này sẽ có khả năng tự phát sáng khi biểu diễn vào ban đêm.

Dự kiến vào đầu tháng 6 tới, những mẫu thời trang này sẽ được biểu diễn trên những con đường, góc phố - những địa điểm đông người nhất ở Sài Gòn. Tiếp đó, bộ sưu tập này sẽ được luân phiên mang đi biểu diễn ở các trường THPT và đại học.

Cuối cùng, sách ảnh 3D đầu tiên của Việt Nam ghi lại dấu ấn 3 năm thực hiện chương trình sẽ được phát hành. Số tiền thu được sẽ trích một phần để đi từ thiện đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em bị nhiễm HIV vào dịp cuối năm nay.

Chiến dịch do David Tuấn Nguyễn thực hiện, mang lại ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng. Năm nay, dự án kéo dài từ tháng 6-12/2013.

Dự kiến, trong tháng 6 sẽ có tuần lễ biểu diễn thời trang những trang phục làm từ bao cao su. Sân khấu chính sẽ được thay đổi liên tục, là các khu vực công viên 30/4, công viên 23/9, cầu Ánh Sao... ở TP HCM.

Sau tuần lễ thời trang này, bộ sưu tập sẽ được mang đi biểu diễn tại các trường trung học và đại học trong các buổi văn nghệ. 

Hương Giang idol thực sự quyến rũ trong trang phục làm từ những chiếc bao cao su
Những bộ trang phục này sẽ có khả năng tự phát sáng khi biểu diễn vào ban đêm
Người mẫu Trà My - Vietnam Next Top Model 2012 đã từng diện trang phục bao cao su
Trong tháng 6 sẽ có tuần lễ biểu diễn thời trang những trang phục làm từ bao cao su

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang