Hương Giang Idol táo bạo dùng khăn làm áo

authorTrần Thanh 10:41 03/10/2016

(VietQ.vn) - Hương Giang Idol khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh gợi cảm bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong sự kiện Salvatore Ferragamo.

Nhiều ngôi sao của làng giải trí cùng nhau hội ngộ trong sự kiện mới, khám phá công nghệ làm giày thủ công đầy độc đáo đến thương hiệu Salvatore Ferragamo. Tất cả mọi người rất hào hứng trong hành trình khám phá tại đây.

 Được biết đây là sự kiện giới thiệu thương hiệu Salvatore Ferragamo - thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Italia. Mang xu hướng lịch lãm, sang trọng và vô cùng xa xỉ, Salvatore Ferragamo luôn thu hút tín đồ hàng hiệu trên toàn thế giới. Và nhiều sao Việt là tín đồ của những thiết kế sành điệu và thời thượng này.

 

 
Những nhân vật nổi tiếng nhanh chóng trở thành tâm điểm khi xuất hiện, mỗi người một phong cách và tạo được sức hút riêng cho chính mình. Bên cạnh những cái tên nổi tiếng như: người mẫu Thúy Hạnh,Nam vương Văn Sơn, người mẫu Lan Khuê, Ca sĩ Nam Cường, Á quân The Face Vietnam  Khánh Ngân, hot boy quân nhân Hải Dương,… Hương Giang Idol nổi lên như một thỏi nam châm bởi phong cách sexy đầy táo bạo.

 

 Cô xuất hiện trong một thiết kế hở hết cở nhưng đầy thu hút. Cô chọn cho mình tông màu nóng bỏng với phần áo như một chiếc nơ, khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng cùng vóc dáng khá chuẩn. Người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng, đồng nghiệp cùng cánh truyền thông.

 

 Được biết đây cũng chính là hình ảnh mà cô đang xây dựng trong thời gian qua, quyến  rũ và có phần nổi loạn. “Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam” mang đến sức hút với đường cong chết người – đồng thời đó cũng là hình ảnh mà cô đã và đang chuyển mình từ dự án âm nhạc gần đây “Em không hối tiếc” của mình.

 Trong thời gian gần đây, Hương Giang luôn chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, khi góp mặt tại sự kiện cô luôn trở thành tâm điểm chú ý với nhiều phản hồi khác nhau. Có thể công chúng chưa quen mắt với những hình ảnh khá nổi loạn của cô nhưng đây cũng là một bước trưởng thành, làm mới mình của cô trước mắt công chúng.

 

 Với  MV "Em không hối tiếc" với mác 16+, Hương Giang Idol đã chứng minh và nhận được sự đồng cảm từ công chúng với sức hút đó. Cùng với đó là hình ảnh của một Hương Giang Idol duyên dáng, hài hước qua nhiều chương trình game show, truyền hình thực tế.

 Biến hóa đa sắc với nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau chính là một dấu ấn mà nhiều ngôi sao đang hướng đến, Hương Giang Idol đang tiến những bước vững chắc trong hành trình “tắc kè hoa” của mình. Với những hình ảnh mới nhất của mình, một lần nữa Hương Giang Idol đang nâng tầm cho những cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang