Hương Giang Idol tự nhận đẹp 'nghiêng nước, nghiêng thành'

author 06:58 17/09/2015

(VietQ.vn) - Hương Giang Idol tự nhận mình sở hữu nhan sắc đẹp nhất, đẹp rất nhiều thứ nhưng cô quyết định sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp giành cho người chuyển giới nào.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 15/9, ca sĩ Hương Giang Idol tung ra MV Ai đẹp nhất đêm nay sau gần hai năm im ắng trong việc phát hành các ca khúc mới. Hương Giang chia sẻ thời gian qua cô mải mê tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Cuộc đua kỳ thú, Bước nhảy hoàn vũ… nên bây giờ mới cảm thấy sốt ruột và phát hành ngay một sản phẩm mới để khán giả không quên giọng hát của cô.

Hương Giang Idol tự tin với nhan sắc đẹp nhiều thứ của mình nhưng sẽ không tham gia các cuộc thi sắc đẹp

Hương Giang Idol tự tin với nhan sắc đẹp nhiều thứ của mình nhưng sẽ không tham gia các cuộc thi sắc đẹp

Với MV Ai đẹp nhất đêm nay, Hương Giang Idol đã sửa lời gốc từ ca khúc của Tăng Nhật Tuệ để thể hiện “nữ quyền”, có ý nghĩa như đó là một "câu hỏi tu từ" mà tất cả các cô gái đều có thể tự tin trả lời là mình. Qua ca khúc này, Hương Giang muốn khẳng định mình là tuýp phụ nữ tự tin: "Ai cũng có thể tự cho mình là người đẹp nhất, với Hương Giang thì Hương Giang đẹp nhất, đó là tính cách cần thiết của người phụ nữ hiện đại”.

Khi được hỏi liệu Hương Giang tự tin mình đẹp thì có dám sẵn sàng chứng minh nhan sắc ấy qua các cuộc thi chuyển giới hay không, cô thẳng thắn: “Các cuộc thi đều mang đến kinh nghiệm và cơ hội chinh phục ước mơ. Nhưng Hương Giang từ đầu đã xác định con đường thi sắc đẹp không phải con đường của mình, mà ca sĩ mới chính là đam mê của Hương Giang. Giang nghĩ mình đẹp, đẹp rất nhiều thứ nhưng nếu nói tỉ lệ chân tay, mắt mũi theo chuẩn hoa hậu thì không đủ tự tin”, theo Thanh Niên.

Một cảnh trong hậu trường MV Ai đẹp nhất đêm nay của nữ ca sĩ

Một cảnh trong hậu trường MV Ai đẹp nhất đêm nay của nữ ca sĩ

Theo VnExpress, Ai đẹp nhất đêm nay là một sản phẩm mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành riêng cho Hương Giang Idol, có nội dung lấy cảm hứng từ chính con người và phong cách của nữ ca sĩ. Ca khúc nói về tâm lý của một cô gái chỉ muốn mình là duy nhất trong mắt người yêu. Cái tên Ai đẹp nhất đêm nay cũng do chính Hương Giang đặt, sau khi sửa lại lời bài hát.

Nó vừa là một câu hỏi, vừa là lời tự khẳng định, nhắc nhở bản thân của một cô gái trẻ. Hương Giang tin ca khúc Ai đẹp nhất đêm nay có thể làm khán giả nhớ lâu hơn bởi âm điệu tươi vui, ca từ dễ nhớ và phù hợp với đám đông...

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang