Hương Giang ‘vượt mặt’ nhiều thí sinh nặng ký đạt giải Best Talent Quest

authorHuyền Bùi 10:42 03/03/2018

(VietQ.vn) - Đại diện danh dự cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol không chỉ nổi bật trong những ngày đầu có mặt tại Thái Lan, trong đêm bán kết vừa diễn ra hôm qua (2/3), cô đã chiến thắng giải Best Talent.

19h tối 2/3 theo giờ địa phương, đêm bán kết với hai phần thi: Quốc phục và Tài năng của các thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra. Đây là cuộc đọ sức của những đối thủ vô cùng nặng ký có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng.

Mở màn, 28 người đẹp đã xuất hiện đầy tự tin trong bộ trang phục truyền thống. Đặc biệt, Hương Giang dù mặc bộ trang phục nặng tới 55 kg vẫn toả sáng rạng rỡ, tự tin hô to hai tiếng "Việt Nam" đúng thần thái của một Hoa hậu.

huong-giang-vuot-mat-nhieu-thi-sinh-nang-ky-giat-giai-best-talent-quest

 Hương Giang quyến rũ trong phần thi quốc phục. Ảnh: VTC News

Tiếp sau trình diễn trang phục dân tộc, 15 người đẹp lần lượt thể hiện phần thi tài năng để ban giám khảo chọn ra 1 tiết mục giành giải thưởng cao nhất. Phần trình diễn của Hương Giang với nam vũ công người Thái Lan khiến toàn bộ sân khấu nổ tung.

Với ca khúc Hush Hush, Hương Giang khoe giọng hát cùng vũ đạo chuyên nghiệp, quyến rũ của mình. Kết quả, cô xuất sắc vượt qua 15 thí sinh để giành được giải thưởng cao nhất trong phần thi tài năng của đêm bán kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 – Best Talent Quest. Hai đại diện đến từ Venezuela và Italy cũng lần lượt đứng ở 2 vị trí còn lại của phần thi này.

huong-giang-vuot-mat-nhieu-thi-sinh-nang-ky-giat-giai-best-talent-quest

 Hương Giang xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh giành giải cao nhất phần thi tài năng. Ảnh: Trí thức trẻ

Đây là chiến thắng đầu tiên của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 và chắc chắn sẽ trở thành động lực để người đẹp tự tin, cố gắng hơn trong đêm chung kết sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tối 9/3 sắp tới. Riêng phần thi trang phục dân tộc sẽ công bố kết quả vào ngày 7/3.

Trước đó, trong bộ ảnh các thí sinh diện trang phục dân tộc được chia sẻ trên fanpage chính thức của chương trình trước thềm bán kết, bức ảnh của Hương Giang nhận được lượng thích, chia sẻ và bình luận áp đảo.

Không chỉ vậy, với phần trả lời bằng tiếng Anh trong buổi phỏng vấn nhanh cùng ngôi sao Thái Lan Diana, Hương Giang được khen ngợi bởi sự thông minh trong câu trả lời của mình. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh giữ vững phong độ và được chú ý nhiều nhất suốt từ đầu mùa giải đến nay.

Tháng 1/2018, Hương Giang Idol chính thức xác nhận tham gia Miss International Queen. Đây là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2016, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin - đại diện nước chủ nhà vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang