Hương Tràm "bóc mẽ" Thu Minh

author 07:07 14/11/2013

Trước những lời nói mang đầy sự hờn dỗi của vị cựu HLV, giọng ca Nghệ An đã viết một tâm thư khá dài trên facebook để vừa thanh mình vừa “bóc mẽ” một cách trần trụi những sự thật mà bấy lâu cô giấu kín.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, với giọng điệu có vẻ hờn dỗi, Thu Minh chia sẻ rằng, đã lâu lắm rồi Hương Tràm không liên lạc với cô trong khi Trúc Nhân và một số thí sinh khác trong đội The Voice 2012 thì vẫn gặp gỡ cô thường xuyên.

“Hương Tràm hiện đang thuộc sự quản lý và có sự hỗ trợ rất lớn từ phía công ty Cát Tiên Sa nên thiết nghĩ sự quan tâm của tôi là thừa. Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Sau cuộc thi, đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy, hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình. Riêng với các em khác đặc biệt là Trúc Nhân chúng tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi, tư vấn và cùng đồng hành trong các buổi biểu diễn… " – Thu Minh nói.
 
 

Thu Minh thân thiết với Hương Tràm trong ngày ra mắt singel đầu tay của học trò

Trước những câu nói rất động chạm của vị HLV, Hương Tràm đã viết một bức tâm thư khá dài, “bóc mẽ” rất nhiều chuyện bí mật giữa cô và Thu Minh trong quá trình thi Giọng hát Việt 2011. Đặc biệt, với cách hành văn và cách đặt để từ ngữ, Hương Tràm cũng ngầm bày tỏ một thái độ khá bực tức trước những câu nói má tính “đá xoáy” của Thu Minh mặc dù cuối thư giọng ca gốc Nghệ Anh vẫn đề là: “Em yêu chị”.

Nguyên văn tâm thư:

"Chị! Chị là người đã đưa em đến với thành công của The Voice. Thành công ngày hôm nay. Cũng chính chị, người đã dạy em là đừng bao giờ nói dối chị một lần nữa, khi gần vòng thi cuối e lỡ bỏ một buổi tập để đi thu âm một ca khúc với anh Cao Thái Sơn khiến cái mâu thuẫn gần cuối chương trình của chị em mình bị mọi người lôi ra mổ xẻ thời gian đấy. Ngày đó em đã khóc thật nhiều, khóc cả ngày trên sàn tập vì sợ rằng mình đánh mất tình cảm của chị. Nhưng không, chị đã trở lại với em phút cuối và chị em mình đã thăng hoa. Công ơn của chị đối với em thật lớn lao và nói cách khác: Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm ngày hôm nay!!

Nhưng chị, thời gian em thi, hầu như những ca khúc chị giao cho em về tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó sẽ đến cùng chị vỡ bài. Nhưng sau khi em đến vỡ bài cùng chị thì có những clip chị tung lên lúc đấy vô hình trung mọi người nói em là không hề biết sáng tạo, tất cả đều do Thu Minh dựng lên. Em chỉ biết im lặng. Đúng thế, bởi đó là hình ảnh của chị, là uy tín của chị, chị đặt hết nó vào em, em sẽ trở thành niềm tin của chị.
 

Chị, có rất nhiều mâu thuẫn trong đội của mình xảy ra và chị là người biết tới những mâu thuẫn đó đầu tiên. Tại sao em và một vài người luôn tự hỏi. Bởi vì tuy em không liên quan tới những mâu thuẫn đó nhưng em muốn bí mật để bảo vệ những người anh, người chị của mình thì một số đã bị khui ra mặt báo. Đã bao giờ chị tự hỏi đó là do ai chưa? Và cũng chính con người đó chị vẫn giữ liên lạc thường xuyên tới thời điểm này. Chính người đó cũng đã 5 lần 7 lượt nói xấu sau lưng em dưới mác một con người thật tử tế. Câu chuyện này cả những thí sinh đội mình và cả chính sếp Minh Tổng giám đốc Cát Tiên Sa đã nói với em. Thật may vì mọi người đã yêu thương và nói lại cho em câu chuyện đó dẫu rằng em và người đó trước đã từng rất thân, thật shock. Nhưng giờ quan hệ giữa chị và người ấy luôn luôn tốt đẹp. Luôn luôn là thân nhất. Chắc chắn trong những câu chuyện em sẽ được mang vào. Người ta giỏi nịnh hơn em, đúng. Nhưng em không giả tạo nên chị, dăm bữa nửa tháng em chỉ có thể gọi hỏi thăm sức khỏe của chị, em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị. Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị, em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi...

 Em nhận được sự quản lí rất tốt từ công ty và định hướng âm nhạc của giám đốc âm nhạc. Bên những sản phẩm âm nhạc em ra mắt, em luôn luôn lấy thành công của chị là đích hướng tới. Nhưng em muốn tự bước đi trên đôi chân của mình, phải tự học hỏi và sáng tạo để chị thấy những nỗ lực của bản thân em và tự tin rằng cô học trò của mình giờ đã lớn thật rồi.

Single Ngại ngùng của em ra mắt có chị bên cạnh, sân khấu giảiCống Hiến vì cuống quá nên e đã không nhớ tới chị và sau đó điều đầu tiên khi em gặp chị đã nói lời xin lỗi và chị nói rằng chị hiểu hết mà, đừng lo, cuống quá chứ có gì đâu. Nhưng rồi em cũng bị người ta dập lên dập xuống chị ạ. Nhưng em ngô nghê ngu ngốc như thế hoài đó chị. Đánh nhiều cũng chẳng thông minh lên được. Nhưng chưa bao giờ em không theo dõi những thông tin của chị. Nay diễn đâu mai chị ở nước nào, chỉ khác cái là không được chia sẻ nhiều với chị như ai đó thôi.
 
 

Một đêm diễn quá thành công của chị, em ngồi theo dõi và chứng kiến từ đầu tới cuối. Nhưng gần cuối chương trình em lẳng lặng ra về. Gần 100 người thì 99 người hỏi em rằng sao không có Hương Tràm xuất hiện cùng với Thu Minh trong đêm này. Biết rằng em nói ra thì thật vô duyên nhưng hôm đấy em cũng khóc vì tủi thân chị ạ, và mất nhiều ngày để em nghĩ rằng đã làm gì phật ý chị chăng và vô tư không hiểu thì hoá ra lí do hôm nay em đã biết. Tiếp đó là những show từ thiện của chị, chỉ xuất hiện bóng dáng vài thí sinh, chị không nghĩ rằng em và một vài bạn khác sẽ rất buồn sao?

 Chị ạ, sự tôn thờ suốt đời của em dành cho chị luôn luôn lớn hơn những cú phone. Em nghĩ rằng chị hoàn toàn ý thức được việc một câu nói của mình bây giờ có sức nặng thế nào. Nó có thể nâng một con người thì cũng có thể khiến cho một con người bé nhỏ như em sụp đổ về tinh thần.

Chị, em đang đặt những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp. Em mong rằng bên cạnh em luôn luôn có ánh mắt theo dõi của chị dù chẳng cần được nói hằng ngày, được gặp chị hằng ngày. Em đã có những ngày mất ngủ triền miên và sức khỏe vừa trở lại. Nhưng chắc những ngày tiếp theo này, lại là những đêm dài rồi. Chị nói thế thật tội nghiệp cho em quá. Giờ chắc chắn em sẽ là tâm điểm của những điều không hay ho nhưng chị đối với em sẽ luôn là sự tôn thờ.

Em yêu chị".

Hà Tùng Long

Theo Giadinh&Xahoi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang