Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội

author 07:00 28/12/2017

(VietQ.vn) - Hương Tràm bị lực lượng hâm mộ của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP (Sky) ném đá dữ dội.

Tính đến chiều 25/12, ca khúc Em gái mưa của nữ ca sĩ đã đạt con số 240 triệu lượt nghe trên một bảng xếp hạng âm nhạc online. Sản phẩm này chính thức vượt Nơi này có anh và Lạc trôi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP để vươn lên vị trí đứng đầu của bảng xếp hạng. Đặc biệt, Em gái mưa cũng phá vỡ kỉ lục về lượt nghe của trang âm nhạc này trong vòng 10 năm qua.

Theo đó, sáng tác của Mr.Siro chỉ mất chưa đầy 3 tháng để xác lập thành tích. Ca khúc nắm giữ vị trí số 1 trước đó là Nơi này có anh cần đến 11 tháng mới đạt được lượt nghe tương tự. 

Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội

Ca khúc Em gái mưa của nữ ca sĩ Hương Tràm đã đạt con số 240 triệu lượt nghe trên một bảng xếp hạng âm nhạc online. Ảnh: Zing

Ngay sau đó, một số người hâm mộ đã tinh ý nhận ra điểm không hợp lý trên tiêu chí so sánh và "ném đá" Hương Tràm.

Trước chỉ trích từ phía người hâm mộ, Hương Tràm đã phải gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Sky (FC của Sơn Tùng) trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay không tìm hiểu kĩ lại đăng lại tít báo. Xin lỗi Sky nào nếu lỡ các em bị tổn thương nha... Chị sẽ tìm hiểu kĩ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng rất hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé".

Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội

Hương Tràm đã phải gửi lời xin lỗi đến cộng đồng Sky (FC của Sơn Tùng) trên trang cá nhân. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên, thay vì chấp nhận lời xin lỗi này của Hương Tràm, khá nhiều người hâm mộ lại phản ứng gay gắt khi nữ ca sĩ gọi Sơn Tùng là "bạn ấy". Bởi trong khi Sơn Tùng sinh năm 1994 thì giọng ca "Em gái mưa" lại kém anh 1 tuổi. Hiện tại trong cộng đồng người hâm mộ đang có hai luồng ý kiến tranh luận xoay quanh phát ngôn mới của Hương Tràm. Nếu như một số dân mạng "ném đá" kịch liệt thì một bộ phận không nhỏ lại đứng về phía nữ ca sĩ. Theo đó, những người này cho rằng các fan trên đã phản ứng có phần thái quá và hơn hết, Hương Tràm cũng đã bày tỏ thành ý của mình.

Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội

"Ôi... biết sống sao mới không bị các em nó xoay đây. Sắp tới chị diễn chung với bạn ấy sẽ hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi tại trận luôn nhé, hết giận chưa" - Hương Tràm cho biết. Ảnh: YanNews

Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội
Nữ ca sĩ gây chú ý khi không ngần ngại đáp trả anti-fan. Ảnh: YanNews

Ở phía dưới phần bình luận, không ít anti-fan đồng loạt để lại những ý kiến tiêu cực và ác ý nhắm tới Hương Tràm. Thay vì im lặng, nữ ca sĩ gây chú ý khi không ngần ngại đáp trả. Trong đó, bình luận của cô về việc sẽ gặp trực tiếp Sơn Tùng để hỏi rõ ngọn ngành và xin lỗi nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm.

Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội

Hương Tràm cho biết cô rất thích âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Zing

Để kết thúc mọi vấn đề tranh cãi, Hương Tràm cho biết, bản thân cô không muốn công kích người khác và cũng thừa nhận mình rất thích âm nhạc của Sơn Tùng. Bên cạnh đó, cô cũng khuyên người hâm mộ của anh nên biết cách yêu mến và bảo vệ thần tượng một cách văn minh hơn.

Hương Tràm 'lỡ lời' khiến fan Sơn Tùng M-TP công kích dữ dội
Trước đó, nữ ca sĩ cũng vướng phải ồn ào với Chi Pu. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, Hương Tràm cũng liên tục vướng phải những ồn ào với Chi Pu, từ việc nữ ca sĩ phản đối chuyện cựu hot girl cầm mic, lấn sân sang lĩnh vực ca hát cho đến gần đây nhất, là cả hai đều ra mắt MV cùng thời điểm và có những ý tưởng khá trùng nhau.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang