Ca sĩ Hương Tràm 'bất ngờ' chụp ảnh cưới

author 11:42 29/09/2015

(VietQ.vn) - Trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Hương Tràm tỏ ra không hề mệt mỏi mà nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, giọng ca 9X đã tung ra bộ ảnh váy cưới cực kỳ gợi cảm gửi đến khán giả.

Sự kiện: Ngôi sao

Vừa trở về sau một chuyến lưu diễn dài tại Mỹ, Hương Tràm cho biết bản thân rất vui khi đi biểu diễn luôn nhận được những tình cảm yêu thương của khán giả. Về đến Việt Nam, chưa kịp nghỉ ngơi, cô đã phải tiếp tục chạy show theo lịch đã được đề ra trước đó. Mới đây, Quán quân The Voice mùa đầu tiên vừa chụp một bộ hình mới để gửi đến khán giả. Hương Tràm mặc váy cô dâu xuyên thấu vô cùng quyến rũ. 

Ca sĩ Hương Tràm xinh đẹp trong bộ ảnh cưới khán giả 'bất ngờ'

Ca sĩ Hương Tràm xinh đẹp trong bộ ảnh cưới khán giả 'bất ngờ'

Ở tuổi 20, khi diện trang phục cưới, Hương Tràm cảm thấy khá hồi hộp, cô tâm sự bản thân chưa bao giờ có cảm giác này. Thực tế, bộ ảnh này do Hương Tràm thực hiện một cách đơn thuần nhằm lưu lại những kỉ niệm đẹp. Nữ ca sỹ từng dự định đến năm 28 tuổi sẽ kết hôn với người mà bản thân yêu thương.

Hương Tràm xinh đẹp chụp ảnh với váy cưới khiến người hâm mộ ngỡ rằng cô chuẩn bị lên xe hoa

Hương Tràm xinh đẹp chụp ảnh với váy cưới khiến người hâm mộ ngỡ rằng cô chuẩn bị lên xe hoa

Trước đó, Hương Tràm từng làm dư luận "dậy sóng" vì thông tin sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc người Brazil. Tuy nhiên, nữ ca sỹ chỉ úp mở hé lộ về mối quan hệ này mà không có bất kỳ lời khẳng định nào. Cô viết trên trang cá nhân: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu đươc không ạ cả nhà. Cần 1 giây suy nghĩ".

Ca sĩ Hương Tràm mặc váy cưới tuyệt đẹp như để 'vực lại' hình ảnh của mình

Ca sĩ Hương Tràm mặc váy cưới tuyệt đẹp như để 'vực lại' hình ảnh của mình

Lời chia sẻ của Hương Tràm đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Phần lớn người hâm mộ tin rằng thông tin Hương Tràm sắp kết hôn là sự thật, bởi cô vừa thực hiện bộ ảnh diện váy cô dâu vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "tạo scandal" để nổi tiếng hơn.

Thời gian gần đây, MV Người từng yêu anh rất sâu nặng của Hương Tràm đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit của giọng ca xứ Nghệ và đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín. Sở hữu giọng ca nội lực và truyền cảm, Hương Tràm đang rất được nhiều khán giả yêu mến với sự thay đổi tích cực này.

 

Minh Hường (T/h)


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang