Kiểu tóc hút hồn được các mỹ nhân Việt ưa chuộng vào ngày hè nắng nóng

author 13:23 01/06/2016

(VietQ.vn) - Với vẻ trẻ trung, gọn gàng và thoáng mát của tóc đuôi ngựa, kiểu tóc này được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng, đặc biệt là vào mỗi dịp hè tới.

Kiểu tóc đơn giản, không tốn nhiều thời gian nhưng lại giúp tôn lên đường nét khuôn mặt của chủ nhân hiệu quả nhất đó là tóc buộc đuôi ngựa. Đây cũng là kiểu tóc được yêu thích trong những ngày hè nóng bức. Không chỉ là hình ảnh quen thuộc khi ra phố, kiểu tóc này cũng được các người đẹp yêu thích đi dự sự kiện.
 
 

Hoàng Thùy Linh trở nên ngọt ngào, lãng mạn hơn với kiểu tóc đuôi ngựa uốn đuôi nhẹ nhàng, kết hợp phong cách trang điểm tự nhiên với son đỏ trẻ trung.

Người đẹp tinh tế khoe những đường nét thanh tú trên khuôn mặt với mái tóc đuôi ngựa thẳng.

 

 Á Hậu Huyền My thường gây ấn tượng với mái tóc đuôi ngựa buộc cao cá tính, kết hợp gu trang điểm tinh tế. Nhưng đôi khi, cô làm mới hình ảnh với sự nữ tính, thanh lịch bằng mái tóc đuôi ngựa buộc cao gọn gàng.

 

 Thu Thảo khéo biến tấu kiểu tóc quen thuộc bằng việc sử dụng tóc quấn quanh mềm mại, uốn cụp một chút ở phần đuôi giúp mái tóc có sức hút và dịu dàng hơn.

 Kiểu tóc đuôi ngựa với phần mái được đánh phồng và hất ngược ra phía sau giúp Hotgirl Chi Pu tạo cảm giác khuôn mặt V line và thanh thoát hơn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang