Hút thuốc trong toilet, bị an ninh hàng không áp giải xuống máy bay

author 06:15 21/09/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng an ninh hàng không ở sân bay Nội Bài, Hà Nội đã phải lên tận máy bay, áp giải hành khách Lực xuống máy bay vì đã có hành vi hút thuốc trong toilet, lại còn có hành vi chống đối.

Đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific tối ngày 20/9 vừa cho biết, chuyến bay BL 810 khởi hành từ TP.HCM đi Hà Nội khởi hành lúc 20h05 tối ngày 19/9 đã phát hiện một hành khách hút thuốc trong toilet.

Thông tin ban đầu cho biết, hành khách Lâm Tấn Lực ngồi ở ghế 1C, khi máy bay chưa cất cánh đã có hành vi hút thuốc ở ngay cửa máy bay. Lực lượng an ninh hàng không và tiếp viên của chuyến bay khi nhìn thấy đã nhắc nhở hành khách này.

Lúc máy bay đã cất cánh, hành khách Lực lại một lần nữa đi vào toilet của máy bay để hút thuốc. Hệ thống báo khói tự động của phòng vệ sinh đã nhanh chóng phát ra tín hiệu cảnh báo. Khi tiếp viên của chuyến bay đến nhắc nhở thì hành khách này đã có những biểu hiện chống đối, gây rối.

Trong quá trình thực hiện chuyến bay, hành khách Lực đã liên tục có những tiếng quát tháo đối với các tiếp viên trên chuyến bay này.

Bảng cấm hút thuốc có ở rất nhiều khu vực trên máy bay (ảnh minh họa từ internet)

Lúc máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, cơ trưởng của chuyến bay này đã thông báo tình hình vụ việc, đề nghị lực lượng an ninh hàng không có mặt, lên tận máy bay này để áp giải hành khách Lực xuống, để mời vào phòng làm việc.

Toàn bộ hành vi sai phạm của hành khách Lực đã bị Cảng vụ hàng không miền Bắc lập biên bản vi phạm hành chính. Dự kiến, kết quả xử lý vụ việc của hành khách Lực sẽ được công bố trong ngày 21/9.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang