Huy Cường được đạo diễn đánh giá cao khi tham gia 'Đại Gia chân đất 8'

author 16:21 25/12/2017

(VietQ.vn) - Đã qua 7 năm lên sóng và có sức hút lớn với khả giả mỗi dịp Tết đến, nhưng "Đại gia chân đất" số 8 năm nay sẽ có những điều mới lạ hơn khi hãng phim Bình Minh chọn lựa danh ca Huy Cường tham gia diễn xuất.

Như một món quà đặc biệt tặng khán giả nhân dịp Giáng sinh, Tết dương lịch 2018 và đặc biệt là để chào đón sinh nhật của mình vào ngày 31/12/2017, Huy Cường nhận lời mời của đạo diễn Bình Trọng tham gia hài tết "Đại Gia chân đất 8" của hãng phim Bình Minh. Được đạo diễn đánh giá vào về cách diễn và giọng hát hay, lạ, mộc mạc rất tình trong vai diễn lần này Huy Cường sẽ thể hiện một ca khúc đặc biệt và ca khúc này cũng được lựa chọn làm nhạc trong phim.

 Ca sĩ Huy Cường vừa là diễn viên vừa là người thể hiện ca khúc chính của phim hài tết "Đại gia chân đất" số 8.

Trao đổi với phóng viên về việc tham gia dự án phim hài này, Huy Cường chia sẻ: "Mình thật may mắn khi được đạo diễn Bình Trọng mời tham gia dự án phim hài. Một lần được thử sức với dòng phim hài này, hy vọng mình sẽ được sự khán giả đón nhận và tiếp tục yêu mến".

 "Đại gia chân đất" số 8 quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng như Quang Tèo, Trung Hiếu...

Đến với nghệ thuật một cách đặc biệt, Huy Cường gần như đã có đầy đủ những trải nghiệm để bước đi vững chắc trong giới Showbiz, anh cũng chiếm lĩnh tình cảm của khán giả yêu Bolero và khẳng định vị trí của người đàn ông hát tuổi 50.

Trong 2 năm tấn công vào làng Showbiz Việt, Huy Cường từng bước ghi dấu ấn với 2 album đầu tay là "Thành phố mưa bay" và "Đêm buồn phố thị ". Đáng chú ý, gần đây Huy Cường tiếp tục gây tò mò cho khán giả khi tung trailer album vol3 "Thuở ấy có em" với nhiều điều bất ngờ mới lạ đang dần hé lộ.

 Ca sĩ dòng nhạc trữ tình Bolero Huy Cường

 Xuất thân là một nghệ sĩ cải lương nên Huy Cường thể hiện mình là người diễn có nghề, nhưng thú vị hơn khi anh chính là người chân chất, mộc mạc và gần gũi nên cũng dễ lấy lòng đạo diễn khi tham gia lấn sân sang các dự án phim truyền hình.

Dự kiến album vol3 "Thuở ấy có em" sẽ chính thức ra mắt đúng với ngày sinh nhật của anh 31/12/2017 và khán giả cũng đang háo hức chờ đợi sản phẩm anh hợp tác cùng hãng phim Bình Minh Phát sóng ngày 25/12/2017.

PV

Ngân Anh được khen thông minh, xuất hiện với nhan sắc gây bất ngờ(VietQ.vn) - Lần đầu tiên thử sức với một vai trò mới, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh được khen thông minh, học hỏi nhanh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang