Huy Khánh và Trương Thế Vinh bị tung clip ‘nóng’

author 07:37 23/11/2014

(VietQ.vn) – Trước giờ G lên sóng giờ vàng bộ phim Đam mê nghiệt ngã, Huy Khánh, Trương Thế Vinh bất ngờ bị tung clip đùa giỡn và vấp thoại trên hiện trường phim.

Sau trailer chính thức dài gần 1 phút với những hình ảnh đầu tiên của các nhân vật trong Đam Mê Nghiệt Ngã tạo ra khá nhiều tò mò và gây thích thú cho khán giả xem truyền hình, phim Đam Mê Nghiệt Ngã đã tiếp tục cho “xuất xưởng” tiếp một đoạn video clip giới thiệu “bộ ba trai đẹp” Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh đồng thời cũng là ba nhân vật nam chính – 3 anh em ruột trong một gia đình trong phim.

Nhà có 3 trai đẹp Huy Khánh, Trương Thế Vinh và Nhan Phúc Vinh


Một clip hậu trường khác cũng sẽ cho thấy ba anh chàng này vui nhộn thế nào trên hiện trường quay, không chỉ tinh nghịch quậy phá mà bộ ba Huy Khánh – Trương Thế Vinh – Nhan Phúc Vinh còn khiến cả đoàn phim cười lăn cười bò vì những lần vấp thoại hy hữu, mà chủ yếu đến từ việc mải đùa nghịch và do chủ tâm bày trò để “cười cho đã”

Hậu trường vui nhộn: Vấp thoại là chuyện nhỏ - “Quậy” mới là chuyện chính


Sau khi những cảnh quay đầu tiên được công bố trong trailer, Đam Mê Nghiệt Ngã đã nhận được nhiều phàn hồi tích cực từ công chúng mà trên hết là những lời khen dành cho độ đẹp trai và diễn xuất tự nhiên của diễn viên nam nổi tiếng Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh trong vai 3 anh em ruột ở tuyến nhân vật chính của Đam Mê Nghiệt Ngã, nhất là khi đây là  chuyện phim xoay quanh hai gia đình với những câu chuyện và biến cố đầy kịch tính.

Tuy chưa từng làm việc cùng nhau trước đây, cũng như chưa có nhiều quen biết nhưng kể từ ngày bấm máy, Huy Khánh (vai anh hai tên Hải), Trương Thế Vinh (vai anh ba tên Giang) và Nhan Phúc Vinh (vai Hà, em út) đã có vẻ rất có duyên với nhau và nhanh chóng phối hợp ăn ý không chỉ trong những cảnh quay để làm nên những thước phim chân thật và tự nhiên mà còn rất thân thiết trên trường quay nhất là trong những lần bày trò nghịch ngợm để chọc trêu và giảm bớt căng thẳng cho đoàn phim.

Trong buổi ra mắt phim Đam Mê Nghiệt Ngã, khi được hỏi về kỉ niệm khi lần đầu hợp tác giữa Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh, Trương Thế Vinh cũng đã hài hước trả lời: “Cái ngày đầu tiên Vinh và Nhan Phúc Vinh gặp nhau ở nhà chú Minh Chung, Vinh đã rất hi vọng một sự đoàn kết để quay phim cho suôn sẻ thì tự nhiên Vinh và Nhan Phúc Vinh cãi nhau. Lí do thì cũng chẳng biết là vì đâu, vì rượu hay là vì cái gì. Xong hai đứa cãi nhau rồi mình nghĩ cái phim này có vẻ căng à, phim tới 80 tập mà chưa chi đã kiếm chuyện với nhau rồi. Nhưng cuối cùng thì Nhan Phúc Vinh lại là người ngoan ngoãn nhất. Đặc biệt là trong khoản hát hò, hồi đó Vinh làm thầy giáo Nhan Phúc Vinh và dạy Nhan Phúc Vinh hát luôn. “

Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh trong phim

Nhan Phúc Vinh và Trương Thế Vinh trong phim

Về vai diễn của mình, nam ca sĩ – diễn viên này chia sẻ: “Vai diễn của Vinh trong phim tên là Giang và có đặc điểm là rất ham tiền. Mọi người hãy đón xem để biết Giang ham tiền cỡ nào”

Bên cạnh đó Trương Thế Vinh còn cho biết với anh: “Bộ phim này hay ở chỗ, lúc Vinh mặc bộ đồ tả tơi của nhân vật Giang vào người thì ngay lập tức có cảm giác như ba anh em Vinh, anh Huy Khánh và Nhan Phúc Vinh là ba anh em ruột. Sau khi quay phim được hai tháng thì mọi thứ bắt đầu vô guồng, bắt đầu tốt, mọi người rất thân với nhau và giữ được không khí đó cho đến khi kết thúc phim”

Cũng giống như Trương Thế Vinh,  Nhan Phúc Vinh cũng tiết lộ về nhân vật Hà do chính anh đảm nhiệm trong Đam Mê Nghiệt Ngã: “Đây là một vai rất lạ. Cái lạ đầu tiên đó là trước giờ mọi người sẽ thấy Vinh ở những vai lãng tử, đào hoa, giám đốc, ăn mặc sang trọng lịch lãm, còn vai này thì Hà luôn mặc quần jean rất rộng, kéo rất là cao rồi thắt dây nịt lại. Đó là vẻ bề ngoài. Cái lạ thứ hai nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng vai diễn của Vinh là một chàng trai chung tình nhưng lại có rất nhiều mối tình. Hà là một anh chàng rất chung tình, bất chấp mọi thứ ,mù quáng chạy theo một cô ca sĩ. Và cái đặc biệt ở nhân vật Hà là hi sinh vì hai anh em còn lại rất nhiều. Cái tình anh em trong phim này cũng là một trong những điều mà Vinh thích nhất. Còn hi sinh như thế nào thì khán giả xem phim sẽ rõ (cười).”


Được xem là một trong những gương mặt đào hoa nhất showbiz Việt và cũng chuyên trị những vai đào hoa trên màn ảnh nhưng khi được một khán giả hỏi không biết nhân vật Hải có đào hoa giống “chính chủ” Huy Khánh ngoài đời hay không thì Huy Khánh đã hài hước tiết lộ: “Phim này anh chung tình và sống tốt lắm”

Hải, Giang, Hà xuất thân từ gia đình nghèo khổ nên tạo hình nhân vật của ba diễn viên Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh cũng sẽ rất đơn giản và có đôi lúc hơi xuề xòa nhưng vẻ ngoài “chuẩn men” vẫn giúp họ nổi bật dù không khoác lên mình những bộ cánh bảnh bao như các vai giám đốc hay doanh nhân, người mẫu như trước đây. Trong phim, ba anh em với ba tính cách khác nhau nhưng đều có vẻ ngoài đẹp đẽ và những sự thu hút riêng nên đã khiến nhiều cô gái điêu đứng và khiến chuyện phim đi hết từ kịch tính này đến kịch tính khác. Và chắc hẳn, sẽ không chỉ các vai diễn mà với ngoại hình sáng cùng diễn xuất tự nhiên và sự say đắm với nghề, họ sẽ khiến không ít khán giả phải thích thú và “thổn thức” khi xem họ trong Đam Mê Nghiệt Ngã.

Bảo Bảo


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang