Huyền My được dự báo trở thành Á hậu Hòa Bình Quốc tế 2017

author 19:15 20/10/2017

(VietQ.vn) - Á hậu Huyền My - Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh dự đoán đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Khá bất ngờ, nhan sắc nước chủ nhà Việt Nam - người đẹp Huyền My có tên trong top 5 người đẹp có khả năng giành vương miện. 

Theo đó, Tulia Aleman Ferrer - đại diện Venezuela được Global Beauties đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. Mĩ nhân cao 1m75, số đo 3 vòng 89 - 59 - 89 đến từ "cường quốc sắc đẹp" luôn là một đối thủ mạnh mà các đại diện khác phải dè chừng.

Bảng dự đoán đầu tiên về kết quả Miss Grand International 2017 của Global Beauties. Ảnh: Global Beauties

Bảng dự đoán đầu tiên về kết quả Miss Grand International 2017 của Global Beauties. Ảnh: Global Beauties 

Người được Global Beauties tạm xếp vị trí thứ 2 là Maria Jose Lora - Hoa hậu Hòa bình Peru 2017. Trong suốt quá trình thi đấu, Maria nổi lên như một hiện tượng vì kĩ năng trình diễn sân khấu xuất sắc, gương mặt rạng rỡ cùng một thân hình lí tưởng với chiều cao 1m80, số đo 3 vòng 89 - 61 - 89.

Vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về các người đẹp Jenaae Jackson (Jamaica), Kelly Van Den Dungen (Hà Lan) và Nguyễn Trần Huyền My (Việt Nam). 

 Huyền My trong phần thi Trình diễn bikini. Ảnh: Miss Grand International

 Huyền My trong phần thi Trình diễn bikini. Ảnh: Miss Grand International

Như vậy, Huyền My được Global Beauties được dự đoán trở thành Á hậu 4 của cuộc thi Miss Grand International năm nay. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với Huyền My cũng như giới mộ điệu sắc đẹp trong nước, bởi lọt được vào "mắt xanh" của đội ngũ chuyên gia sắc đẹp uy tín nhất hành tinh không phải chuyện dễ dàng. 

Các người đẹp tiếp theo được Global Beauties đánh giá cao và có khả năng lọt vào top 10 bao gồm: Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Bỉ và Cộng hòa Séc.

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand International 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường. Các thí sinh đã hoàn thành xong 3 phần thi phụ: Trình diễn Quốc phục, Trình diễn Bikini và mới đây nhất là Phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo. 

Huyền My được mời dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017(VietQ.vn) - Á hậu Huyền My tiết lộ cô đã được đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Grand International tại Việt Nam gửi lời mời tham dự cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Trong phần thi Phỏng vấn trực tiếp với Ban Giám khảo, đại diện Việt Nam đã có sự thể hiện rất ấn tượng khi cô thể hiện sự tiến bộ rõ rệt về khả năng phát âm truyền cảm và giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát. Cô được xếp cùng nhóm phỏng vấn với các thí sinh Lào, Philippines, Hungary, Peru.

Được biết trong suốt thời gian trước khi diễn ra cuộc thi Miss Grand 2017, Á hậu Huyền My đã trau dồi một cách nghiêm túc vốn ngoại ngữ của mình cùng với thầy giáo riêng để có sự tự tin nhất khi sánh vai cùng các thí sinh quốc tế vốn sử dụng ngoại ngữ rất thành thục.

Trong buổi phỏng vấn với ban giám khảo, các thí sinh đã thể hiện ý kiến, quan điểm của mình về rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Từ đó, ban giám khảo sẽ có cái nhìn toàn diện nhất về nền tảng kiến thức cũng như tính cách, tâm hồn của từng thí sinh.

Ánh Ngân (T/h)

Cận kề Miss Grand 2017, Huyền My khoe thành tích luyện tập và khả năng nói tiếng Anh điêu luyện
Huyền My trong video tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
Chính thức bước vào cuộc thi Miss Grand International, Huyền My nắm giữ những lợi thế nào?

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang