Huyền My sắc sảo mặn mà – Lợi thế lớn để Á hậu VN chinh chiến tại Miss Grand International 2017

author 09:39 22/08/2017

(VietQ.vn) - Á hậu Huyền My là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Về sắc đẹp và sự chuẩn bị công phu, Huyền My tự tạo cho mình rất nhiều lợi thế trước thềm Miss Grand International 2017.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi Công bố bản quyền các cuộc thi hoa hậu Quốc tế của Công ty Sen Vàng cuối tuần trước, Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My đã chính thức xác nhận việc cô sẽ tham dự với tư cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 với tư cách là chủ nhà. Miss Grand International 2017 sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 10 tới đây.

Huyền My là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Grand 2017 với tư cách chủ nhà

Huyền My là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 với tư cách chủ nhà. Ảnh: FBNV 

Huyền My được lựa chọn tham gia một trong 5 cuộc thi sắc đẹp có tầm cỡ nhất thế giới này vì cô được nhận xét là người có vẻ đẹp hiện đại và hiện đang nắm giữ nhiều tiêu chí phù hợp với sân chơi này.

Sau khi dành Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã có rất nhiều hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực như thời trang, đóng phim, quảng cáo, làm từ thiện và một số công tác xã hội khác. Không chỉ phát triển hình ảnh bản thân mà vẻ đẹp của Huyền My còn được đánh giá đang ở vào độ chín, giúp cô dễ dàng tỏa sáng ở bất cứ sự kiện nào Á hậu Việt Nam 2014 tham dự.

Sau khi giành Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng trường thành và xinh đẹp hơn

Sau khi giành Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng trường thành và xinh đẹp hơn. Ảnh: FBNV

Có thể nói, một Huyền My ngày càng sắc sảo mặn mà kết hợp với quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng nhiều ngày để tham dự Miss Grand 2017 được tổ chức tại Việt Nam là những thế mạnh của người đẹp này. Người đẹp đang vô cùng tự tin vào việc mình sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Vì thế, trong thời gian gần đây, Huyền My đang tích cực quảng bá hình ảnh của mình với nhiều hoạt động xã hội khác nhau và vẫn đang mải mê luyện tập để trau dồi các kỹ năng catwalk, ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết khác cho cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ thế giới này.

Hiện Huyền My đang có những việc làm tích cực để chuẩn bị cho Miss Grand 2017
 
Hiện Huyền My đang có những việc làm tích cực để chuẩn bị cho Miss Grand 2017

Hiện Huyền My đang có những việc làm tích cực để chuẩn bị cho Miss Grand International 2017. Ảnh: FBNV

Không chỉ nổi tiếng trong nước và luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, Huyền My còn là một trong số ít ỏi những người đẹp của Việt Nam nhận được sự săn đón của báo giới châu Á. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang báo của một số nước trong khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Vì thế, Huyền My càng có quyền tự tin hơn vào vẻ đẹp vượt trội của mình để biết cách tỏa sáng nhất trong Miss Grand International 2017 giữa dàn người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới. 

Vẻ đẹp đang ở độ chín và sự luyện tập kĩ càng liệu có giúp Huyền My tỏa sáng tại Miss Grand 2017?

Vẻ đẹp đang ở độ chín và sự luyện tập kĩ càng liệu có giúp Huyền My tỏa sáng tại Miss Grand 2017? 

Với sự chuẩn bị công phu và một tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến, Á hậu Huyền My đang trở thành niềm hy vọng lớn của Việt Nam sẽ đạt được thành tích tốt tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Diện đầm ánh kim lộng lẫy, Phạm Hương, Huyền My, Hoàng Thùy là những sao mặc đẹp nhất tuần(VietQ.vn) - Trong tuần vừa qua, các ngôi sao hàng đầu như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu Hoàng Thùy lọt top mặc đẹp nhất tuần với đầm ánh kim lộng lẫy.

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang