Huyền thoại Disco Donna Summer qua đời ở tuổi 63

author 14:56 18/05/2012

Huyền thoại nhạc Disco - Donna Summer đã qua đời ngày 17/5 vừa qua ở tuổi 63 sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

Đại diện của gia đình ngôi sao ca nhạc từng giành 5 giải Grammy thông báo: “Sáng sớm nay, chúng tôi đã mất đi Donna Summer Sudano, một người phụ nữ đa tài. Chúng tôi rất đau lòng vì sự ra đi này nhưng bên cạnh đó, chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những gì cô ấy đã làm được trong suốt cuộc đời. Cảm ơn những lời động viên và thăm hỏi của tất cả các bạn.”

 

TMZ là trang đầu tiên đưa tin về cái chết của Donna Summer và cũng theo trang tin này, nữ ca sỹ nổi tiếng với ca khúc Bad Girls đang ghi âm một album mới.

 

Donna Summer là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc thế giới thập niêm 70, 80 thế kỷ trước, cô được mệnh danh là Nữ hoàng Disco với những bài hit tên tuổi như Last Dance, She Works Hard for the Money, Bad Girls, No More Tears (Enough Is Enough)…

 
 
Donna Summer biểu diễn tại Mỹ năm 2010
Danh ca Barbra Streisand, một người bạn của Donna đã lên tiếng: “Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin Donna Summer qua đời. Tôi gặp cô ấy vài tháng trước, cô ấy thực sự là một nghệ sỹ vô cùng tài năng.”
 
Không chỉ là ca sỹ nổi tiếng, Donna Summer còn tham gia đóng phim và từng biểu diễn với thí sinh cuộc thi Thần tượng âm nhạc năm 2008.
 
Donna Summer cũng thể hiện khả năng của cô trong lĩnh vực hội họa. Năm 2010, Donna Summer từng bán được bức tranh đầu tay với giá 38.000 đô la.
 
Donna Summer kết hôn với nhạc sỹ Bruce Sudano vào năm 1980 và cặp đôi này có với nhau ba cô con gái. 
 
Lắng nghe ca khúc Bad Girls của Donna Summer:
 
Lan Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang