Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ kết hôn

authorBích Ngọc 10:58 10/12/2016

(VietQ.vn) - Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ kết hôn khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, bạn gái cũ của nam diễn viên Trương Thế Vinh là Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ cập nhật tình trạng hôn nhân trên trang cá nhân là đã kết hôn khiến nhiều người hâm mộ vô cùng 'sốc'. Bởi hai người mới chính thức thông tin đã chia tay đến người hâm mộ.

Huỳnh Lý Đông Phương cập nhật tình trạng hôn nhân là đã kết hôn. Ảnh chụp màn hình

Được biết nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào hôm qua (9/12) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Suốt ngày hôm qua, Trương Thế Vinh không hề đả động gì đến chuyện này cho đến rạng sáng nay, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Huỳnh Lý Đông Phương rạng rỡ trong lễ ăn hỏi... Ảnh: Một thế giới

 

 ...và đám cưới. Ảnh: Một thế giới.

Nghi vấn Trương Thế Vinh chia tay nữ cơ trưởng đã râm ran cách đây ít tháng nhưng mãi tới tận hôm 12/11, anh mới chính thức lên tiếng thừa nhận trên truyền thông. Dù Trương Thế Vinh  cho biết họ vẫn quyết định làm bạn dù “đường ai nấy đi”, nhưng Đông Phương phủ nhận thông tin này và tố bạn trai cũ nói dối.

Bất chấp sự gay gắt và phũ phàng từ bạn gái cũ, Trương Thế Vinh vẫn giữ lại loạt ảnh thân thiết, tình tứ của cả hai thủa còn mặn nồng. Vì thế, việc Huỳnh Lý Đông Phương cưới chồng hôm qua chắc chắn khiến Trương Thế Vinh buồn, hụt hẫng vì họ từng cặp đôi đẹp và khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang