Hy hữu, tai nạn trước nhà nhưng không ai nhận ra

author 09:18 11/02/2018

(VietQ.vn) - Dù vụ tai nạn xảy ra ngay tại nhà trên đường Tôn Đức Thắng (P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) nhưng người thân không hề nhận ra người phụ nữ.

Vào  khoảng 15 giờ chiều 10/2, xe máy hiệu Lead BKS: 43L1-756... do một cô giáo về hưu tên Tr. điều khiển lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Khi đến trước kiệt 457 Tôn Đức Thắng thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy SH mang BKS: 43K1-3587... do một đôi nam nữ điều khiển.

Vụ tai nạn giao thông ngay tại nhà nhưng không ai nhận ra. Ảnh: Đất Việt

 Vụ tai nạn giao thông ngay tại nhà nhưng không ai nhận ra. Ảnh: Đất Việt

Hậu quả vụ tai nạn đã làm cả 3 bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn xảy ra rất đông người hiếu kỳ đến xem xung quanh.

Đặc biệt, hiện trường vụ tai nạn xảy ra ở ngay trước cửa nhà của cô giáo Tr. Tuy nhiên, do mặt của nạn nhân bị đập úp xuống mặt đường nên những người thân và hàng xóm đứng xem không nhận ra. Cho tới khi cơ quan chức năng đến hiện trường kiểm tra giấy tờ trên xe thì mọi người mới tá hỏa biết nạn nhân chính là cô Tr.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/2/2018(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 7/2: Bị xe buýt cán qua người, một phụ nữ nguy kịch; Tai nạn liên hoàn, 3 người thương vong;...

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ tai nạn nghiêm trọng. Mới đây khoảng 6 giờ 20 phút sáng ngày 7/1, tại khu vực bùng binh đường Hồ Chí Minh - đường tránh phía Tây (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cũng xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo thông tin nhận được thì nạn nhân là cô Trần Thị Tr (SN 1968, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân - phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột). Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang