Hyundai Accent 2018 có giá chưa đến 300 triệu đồng hấp dẫn cỡ nào?

authorĐỗ Thu Thoan 19:35 23/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã cho ra mắt thị trường Ấn Độ mẫu Hyundai Accent 2018 với nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn kích thước tổng thể.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo AutoExpress, Hyundai Accent hay còn được gọi với cái tên khác là Verna tùy các thị trường. So với thế hệ trước, xe mới vẫn giữ được cái chất đặc trưng trong thiết kế của Accent, đồng thời nâng cấp nhẹ nhàng để trông hiện đại hơn như ‘đàn anh’ Hyundai Elantra hay i30.

hyundai-accent-2018-co-gia-chua-den-300-trieu-dong-hap-dan-co-nao

Mẫu sedan Accent 2018 mới ra mắt thị trường Ấn Độ của Huyndai. Ảnh: AutoExpress

Lưới tản nhiệt lục giác có những đường chrome sang trọng như những mẫu xe mới của Hyundai. Đèn xe góc cạnh hơn với dải đèn ban ngày LED hiện đại. Trong khi đó, đèn hậu là 3 dải LED đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc này và cũng được bo góc cứng cáp hơn trước. Nhìn ngang hông mẫu xe sedan của B của Hyundai vẫn không có quá nhiều khác biệt.

Có 2 loại động cơ tùy chọn cho Hyundai Verna 2018, loại máy dầu 1,6 lít, sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. Trong khi đó, loại máy xăng cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, AutoExpress thông tin.

hyundai-accent-2018-co-gia-chua-den-300-trieu-dong-hap-dan-co-nao

Hyundai Accent hay còn được gọi với cái tên khác là Verna tùy các thị trường. Ảnh: Drivespark

Dẫn thông tin theo báo VnExpress, chiếc sedan này dựa trên kết cấu K2 mới, với thiết kế sắc sảo lấy cảm hứng từ Elantra thế hệ mới. Thế hệ mới còn mang một loạt đặc điểm và trang bị vượt trội so với thế hệ cũ.

Những đặc điểm đáng chú ý như đèn pha projector, vành hợp kim 16 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch cùng hệ thống âm thanh Arkamys, kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cửa gió cho hàng ghế sau, làm mát hàng ghế trước.

Accent thế hệ mới cũng nhỉnh hơn về kích thước giúp tăng không gian nội thất. Dung tích khoang chứa đồ cũng lớn hơn so với thế hệ cũ.

hyundai-accent-2018-co-gia-chua-den-300-trieu-dong-hap-dan-co-nao

 Đối thủ của Accent tại Ấn Độ là Honda City và Maruti Suzuki Ciaz. Ảnh: Card 18

Cũng theo VnExpress, Hyundai Accent 2018 được bán ra tại thị trường Ấn Độ với 4 màu mới (trắng, đỏ, nâu, cam) bên cạnh 3 màu cũ (xám, bạc và đen).

Giá bán đề xuất từ 12.500 USD (khoảng 285 triệu đồng) cho bản thấp cấp Accent E MT máy xăng và cao nhất 19.700 USD cho bản máy dầu Accent SX+ AT. Đối thủ của Accent tại Ấn Độ là Honda City và Maruti Suzuki Ciaz - cặp đôi đang cùng nhau thống trị phân khúc ở quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới.

Có gì đặc biệt ở siêu sedan BMW M5 2018 mới ra mắt?(VietQ.vn) - Phiên bản 2018 của mẫu sedan hiệu suất cao BMW M5 vừa chính thức được ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới với công suất tối đa lên đến 600 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang