Hyundai Elantra 2019 chuẩn bị về Việt Nam 'so găng' Mazda3 2019

author 16:28 13/02/2019

(VietQ.vn) - Theo một số thông tin, Hyundai Elantra sẽ có phiên bản facelift trong năm 2019 tới đây và sẽ được Hyundai Thành Công phân phối tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Elantra mới có một số điểm thay đổi tập trung vào ngoại hình, đặc biệt là ngoại thất. Trong khi đó, trang bị gần như giữ nguyên. 

Cách thiết kế mới tạo cảm giác các chi tiết đầu xe ăn nhập vào nhau hơn. Cụm đèn chiếu sáng chính hình tam giác sắc nhọn, đâm sâu vào lòng lưới tản nhiệt dạng thác nước tạo cho xe cảm giác khỏe mạnh. Phần đuôi cũng được trau chuốt lại cứng cáp hơn. Cụm đèn hậu 3 ô LED đổi thành 2 dải LED kéo dài, gấp gúc. Biển số được hạ xuống dưới. Phiên bản thường và Sport không có khác biệt đáng kể như trước.

Thiết kế ngoại thất mới của Elantra 2019. 

Trái ngược với diện mạo bên ngoài, nội thất tổng thể xe vẫn giữ những đường nét trên phiên bản tiền nhiệm. Một vài chi tiết ở bảng điều khiển được làm lại như cửa gió điều hoà và cụm nút bấm. Phiên bản thường sẽ đổi vô-lăng mới sang loại gần giống bản Sport hiện tại, còn bản Sport giữ nguyên vô-lăng vát đáy thể thao.

Nội thất Elantra 2019 với đặc trưng vô lăng vát đáy.

Công nghệ an toàn trên Elantra bản quốc tế được trang bị rất nhiều trong đó đáng chú ý có gói Smart Sense, gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm trước... Tại Việt Nam, tính năng kỳ vọng nhất được đưa vào Elantra là cảnh báo điểm mù, giống Kona và Santa Fe mới. Các công nghệ còn lại sẽ khó có mặt trên mẫu sedan hạng C này.

Nội thất Elantra 2019 phiên bản thường.

Về động cơ, nhiều khả năng Elantra tại Việt Nam không có sự thay đổi nào. Phiên bản gần nhất xe được bán với 3 cấu hình động cơ bao gồm máy xăng 1,6 lít, 2 lít hút khí tự nhiên và 1,6 lít tăng áp. Hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp ly hợp kép. Loại 7 cấp chỉ đi cùng động cơ tăng áp.

Hyundai Elantra 2019 về Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt cùng với “ông vua phân khúc” Mazda3 hay Corolla Altis của Toyota.

Hyundai Elantra phiên bản 2018 hiện đang được Hyundai Thành Công phân phối với mức giá từ 554 đến 734 triệu đồng. Elantra 2019 hiện chưa có giá bán cụ thể tuy nhiên nhiều khả năng sẽ không chênh lệch quá nhiều so với phiên bản 2018.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang