Hyundai Elantra 2019 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt giá hơn 600 triệu được ứng dụng những gì?

authorHòa Lê 16:20 19/04/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Elantra 2019 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia với giá bán từ 26.500 USD (khoảng 613 triệu đồng) có nhiều ứng dụng mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Liên doanh ôtô Hyundai - Sime Darby Motors tại Malaysia đã cho ra mắt bản nâng cấp (facelift) của Elantra. So với bản cũ, Elantra facelift có nhiều thay đổi.

Ở phiên bản nâng cấp, Elantra có thiết kế táo bạo hơn và không thiếu các chi tiết hình tam giác. Điều này thể hiện rõ nhất ở hệ thống đèn pha với đèn LED chạy ban ngày và lưới tản nhiệt Cascading được thiết kế lại. Bên cạnh đó, một điểm mới nữa ở ngoại thất Hyundai Elantra là nắp ca-pô có các đường rãnh nổi, tạo thành một đường hơi nhô lên dẫn đến lo-go Hyundai.

Hyundai Elantra 2019 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt giá hơn 600 triệu được trang bị những gì?

 Hyundai Elantra 2019 có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ

Phía đuôi xe, Elantra mới tại Malaysia cũng khác biệt so với phiên bản hiện có tại Việt Nam, với đèn hậu hai mảnh được thiết kế mới. Bên cạnh đó, dải đèn LED bên trong được bố trí tạo dáng hình tia sét bắt mắt. Cản sau cũng được làm theo phong cách thể thao, dòng chữ Elantra gắn chính giữa đuôi xe. Bên cạnh đó, ăng-ten vây cá mập cũng đã được bổ sung trên nắp xe.

Hyundai Elantra 2019 có hai bên thân xe được giữ nguyên như trên phiên bản hiện hành. Mâm xe thiết kế theo phong cách mới, kích thước 17 inch đi kèm lốp kích thước 225/45.

Nội thất không thay đổi nhiều nhưng tinh chỉnh lại một vài chi tiết. Hãng xe Hàn Quốc trang trí thêm vài điểm nhấn màu bạc trên bảng điều khiển. Hốc gió điều hòa thiết kế lại, cần số nhẹ hơn. Vô-lăng và ghế bọc da, bảng đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin LCD 3,5 inch. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra 2019 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt giá hơn 600 triệu được trang bị những gì?

 Không gian nội thất bên trong Hyundai Elantra 2019 tại Malaysia

Elantra 2019 lắp động cơ 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 147 mã lực ở vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Hiện tại, có một số luồng thông tin cho rằng Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp này cũng sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam tuy nhiên Hyundai Thành Công (HTC), đơn vị sản xuất lắp ráp và phân phối xe Hyundai tại Việt Nam chưa xác nhận thông tin trên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang