Hyundai Elantra Sport 2019 giá 769 triệu đồng mới ra mắt có gì đáng chú ý

author 17:31 16/05/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Elantra 2019 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với những nâng cấp rất đáng chú ý. Đặc biệt hơn, phiên bản sport của mẫu sedan hạng C cũng được giới thiệu với những nét thể thao hơn hẳn phiên bản thường

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngoại thất của Elantra Sport 2019 vô cùng ấn tượng 

Là phiên bản thể thao nên từ ngoại hình, nội thất đến động cơ của Elantra Sport cũng khác biệt so với bản thường. Điểm khác biệt bên ngoài dễ dàng nhận ra đầu tiên đến từ bộ body kit với lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hông to bản, cơ bắp hơn, cánh đuôi gió gắn trên cốp và bộ đôi ống xả thể thao được tạo hình phá cách.

Nội thất của Elantra Sport 2019 được bọc da đen với điểm nhấn là những đường chỉ khâu mà đỏ, trên phần tựa lưng của ghế được thêu thêm chữ Sport, vô lăng vát đáy tích hợp lẫy chuyển số sau vô lăng như những mẫu xe thể thao thực thụ. Đồng hồ hiển thị công-tơ-mét là sự kết hợp của hai đồng hồ dạng cơ với màn hình hiển thị trung tâm đa thông tin.

Nội thất đậm chất thể thao của Elantra Sport 2019 

Hyundai Elantra Sport 2019 sử dụng động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 ~ 4.500 vòng/phút kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Đi cùng với đó là 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Smart.

Những trang bị an toàn trên Elantra Sport 2019 rất đầy đủ bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống 8 cảm biến trước và sau, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến áp suất lốp TPMS và khung thép cường lực AHSS, hệ thống an toàn 7 túi khí.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công phân phối Hyundai Elantra Sport 2019 với mức giá 769 triệu đồng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang