Hyundai Elantra Sport giá 501 triệu có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 11:09 03/11/2016

(VietQ.vn) - Hyundai Elantra Sport giá chỉ 501 triệu, sở hữu hàng loạt các cải tiến đậm tính thể thao từ trong ra ngoài so với các bản thường.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin từ VnExpress, Sau hơn 6 tháng ra mắt thị trường quê nhà Hàn Quốc, mới đây Hyundai đã công bố giá bán 22.500 USD (khoảng 502 triệu đồng) cho bản Elantra Sport (phiên bản mạnh nhất hãng từng chế tạo tại thị trường Mỹ).

Ngoại thất nhiều điểm tương đồng với bản Elantra tiêu chuẩn, nhưng khác biệt ở một số chi tiết như lưới tản nhiệt 6 thanh ngang thay vì 5 cùng phù hiệu “Turbo”. Xe có hốc hút gió nằm ngang lớn hơn, la-zăng hợp kim đen mờ 18 inch và lốp xe đáp ứng điều kiện thời tiết bốn mùa.

Hyundai Elantra Sport giá 501 triệu có gì đặc biệt?

 Elantra Sport chính là phiên bản mạnh nhất mà Hyundai từng chế tạo tại thị trường Mỹ 

Elantra Sport xây dựng trên khung sườn mới, trang bị hệ thống treo độc lập đa liên kết phía sau. Hệ thống phanh nâng cấp, cản sau cơ bắp cùng ống xả kép mạ crôm.

Báo Kiến Thức cho hay, không chỉ có ngoại thất được thay đổi, nội thất của Elantra Sport cũng có nhiều điểm đặc biệt hơn so với các phiên bản Elantra bình thường. Đầu tiên phải kể tới vô-lăng thể thao vát đáy của chiếc xe. Tiếp theo, Dù không sử dụng những vật liệu ốp cao cấp, nhưng một số chi tiết nhựa trong xe đã được Hyundai đúc giả vân Carbon để đem tới điểm nhấn cho nội thất của Elantra Sport.

So sánh hai chiếc xe tay ga Honda Vision và Yamaha Grande(VietQ.vn) - Cùng là những chiếc xe tay ga hạng trung với nhiều tiện ích, người tiêu dùng phân vân không biết nên mua Honda Vision hay Yamaha Grande là tốt nhất?

Toàn bộ các ghế ngồi cũng đã được bọc da đen với những đường chỉ khâu đỏ đầy "kích thích". Trong đó riêng 2 ghế trước của xe còn được thay bằng ghế thể thao ôm lưng. Xe được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối smartphone qua CarPlay/Android Auto, khóa thông minh, ghế trước có sưởi.

Hyundai Elantra Sport giá 501 triệu có gì đặc biệt?

 Nội thất của Elantra Sport cũng có nhiều điểm đặc biệt hơn so với các phiên bản Elantra bình thường

Điểm nổi bật nhất của Elantra Sport đó là chiếc xe được trang bị khối động cơ 1.6l T-GDi tăng áp hoàn toàn mới, đem tới công suất tối đa lên tới 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm.

Bên cạnh động cơ, hệ thống treo đa điểm phía sau của xe, hệ thống lái và phanh cũng được nâng cấp. Cùng với hộp số sàn 6 cấp/số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, Elantra Sport có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8 giây - con số khá ấn tượng với một mẫu sedan compact.

Tại Mỹ, Hyundai Elantra Sport cạnh tranh với Honda Civic Si bản sedan (23.000 USD), Ford Focus ST (24.400 USD).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang