Hyundai Grand i10 2020 khiến dân mê xe ‘phát cuồng’ có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 11:58 19/10/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Grand i10 2020 đã được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại thị trường châu Âu, mẫu xe này nhận được những phản hồi tốt của đông đảo người tiêu dùng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cách đây không lâu, thế hệ 2020 của Hyundai Grand i10 đã được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại thị trường châu Âu. Ngay lập tức, mẫu xe này nhận được những phản hồi tốt cũng như sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng khi đa số đều cho rằng phiên bản mới này đẹp và thể thao hơn so với những đàn anh trước đây.

Hyundai Grand i10 2020 khiến dân mê xe ‘phát cuồng’ có gì đặc biệt?

 Hyundai Grand i10 2020 đã được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại thị trường châu Âu

Mẫu xe này là sản phẩm thứ 4 mang thương hiệu N Line của hãng Hyundai, sau i30, i30 Fastback và Tucson. Hyundai i10 N Line 2020 có những đặc điểm nhận dạng không thể trộn lẫn với bản tiêu chuẩn với kiểu lưới tản nhiệt mới đi kèm đèn LED định vị ban ngày dạng 3 thanh nằm dọc thay vì hình tròn, logo N Line cũng được bổ sung trên góc bên phải của lưới tản nhiệt.

Phần viền cản trước/sau và viền logo của bộ la-zăng được sơn màu đỏ. Mâm xe hợp kim đường kính 16 inch. Ốp gương chiếu hậu và mui xe được sơn màu đen bóng tạo nên sự tương phản với màu sơn ngoại thất.

Một điểm cộng gây sự chú ý và được đánh giá cao nữa là nội thất bên trong chiếc Hyundai i10 N Line 2020 được thiết kế bắt mắt hơn với các tiết đậm chất thể thao. Với tông màu đen chủ đạo cùng nhiều chi tiết màu đỏ trông chiếc xe nổi bật và bắt mắt hơn, cùng với đó là vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm, có logo N Line.

Hyundai Grand i10 2020 khiến dân mê xe ‘phát cuồng’ có gì đặc biệt?

 Nội thất bên trong chiếc Hyundai i10 N Line 2020 được thiết kế bắt mắt hơn với các chi tiết đậm chất thể thao

Không những thế, các ghế ngồi cũng được thiết kế mạnh mẽ đậm chất thể thao cùng với việc trang bị màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại thông minh không dây hay tính năng điều khiển từ xa mới, cho phép người lái mở cửa, khóa cửa, bật/tắt điều hòa và khởi động máy mà không cần bước vào bên trong xe.

Hyundai Grand i10 N Line 2020 đem đến cho khách hàng 2 tùy chọn về động cơ. Đầu tiên là động cơ 4 xi lanh dung tích 1.2L cho công suất tối đa 83 mã lực, mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Đi kèm hộp số tự động 5 cấp. Thứ hai là động cơ 3 xi lanh tăng áp với dung tích 1.0L, sản sinh công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, hộp số sàn 5 cấp.

Hiện mới chỉ có thông tin Hyundai i10 N-Line dành riêng cho thị trường châu Âu. Nhiều khả năng các thị trường khác sẽ không có sự góp mặt của phiên bản thể thao này.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang