Hyundai Grand i10 đẹp ‘long lanh’ giá 171 triệu được ứng dụng những gì?

authorHòa Lê 19:05 10/07/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Grand i10 thế hệ mới có giá bán chỉ từ 7.300 usd (tương đương hơn 171 triệu đồng) sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo một số nguồn tin cho hay, hãng Hyundai sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ mới vào ngày 20/8 tới, đi kèm mức giá từ 7.300 usd (tương đương hơn 171 triệu đồng).

So với thế hệ cũ, Hyundai Grand i10 2020 mới có nhiều chi tiết được thiết kế mới, giúp cho xe trông cứng cáp và hiện đại hơn.

Thiết kế phần đầu của xe nổi bật với các đường nét góc cạnh, cụm đèn pha LED và đèn sương mù nằm trong hốc hình tam giác. Bộ lưới tản nhiệt lớn ôm gọn lấy toàn bộ đầu xe, cản trước mở rộng với hốc hút gió mang tính khí động học.

Hyundai Grand i10 đẹp ‘long lanh’ giá 171 triệu được trang bị những gì?

 Hyundai Grand i10 2020 mới có nhiều chi tiết được thiết kế mới

Hyundai Grand i10 mới vẫn giữ nguyên kích thước cỡ nhỏ, kiểu hatchback 5 cửa. Tuy nhiên, không gian để đồ được nới rộng hơn, phần sau xe thoải mái hơn, cabin có chất lượng cao hơn.

Bên trong khoang nội thất của chiếc Hyundai Grand i10 2020 sở hữu không gian rộng rãi hơn nhiều so với phiên bản hiện tại. Về công nghệ, Hyundai i10 mới sẽ được trang bị hệ thống màn hình thông tin giải trí lớn hơn với dẫn đường vệ tinh, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Theo dự đoán, có thể hãng xe ôtô Hyundai vẫn sử dụng loại động cơ xăng Kappa 1.2L cho thế hệ mới của i10. Ngoài ra, tại thị trường Ấn Độ còn bản động cơ U2 CRDi 1.2L sẽ không xuất hiện trên i10 hoàn toàn mới này, do nhu cầu giảm nhanh đối với các phương tiện chạy bằng diesel nhỏ.

Hyundai Grand i10 đẹp ‘long lanh’ giá 171 triệu được trang bị những gì?

Hyundai i10 mới sẽ được trang bị hệ thống màn hình thông tin giải trí lớn hơn với dẫn đường vệ tinh 

Xe sẽ có hai tuỳ chọn là hộp số sàn 5 cấp và 4 cấp tự động. Mẫu xe hatchback mới Grand i10 của Hyundai sẽ tương thích chuẩn khí thải Bharat Stage 6 (BS6) tại thị trường Ấn Độ. Xe được trang bị hộp số bán tự động AMT 5 cấp cho cả động cơ xăng và diesel.

Về công nghệ, tính năng hỗ trợ người lái cũng có sẵn như trợ giúp giữ làn, cảnh báo tài xế mất tập trung với tính năng phanh khẩn cấp tự động trước và sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang