Hyundai Grand i10 động cơ Turbo giá chỉ hơn 249 triệu vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 12:13 16/02/2020

(VietQ.vn) - Hyundai Grand i10 động cơ Turbo chỉ có sẵn trong bản Nios Sportz cao cấp, đắt hơn so với bản 1,2 xăng Sportz và xăng Nios 1.2 hàng đầu

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Hyundai vừa giới thiệu Grand i10 Nios Turbo tại Auto Expo 2020, và đến nay, mức giá của biến thể thể thao mới này cũng chính thức được tiết lộ.

Hyundai Grand i10 Nios Turbo có sẵn trong một biến thể Sportz cao cấp duy nhất, có giá 7.68 lakh (khoảng 249,5 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Nếu lựa chọn bản hai tông màu, khách hàng Ấn Độ sẽ phải chi thêm khoảng 5.000 Rupee.

Ở mức giá này, Nios với động cơ xăng tăng áp 100 lít / 172Nm, 1.0 lít - được kết hợp với một hộp số sàn 5 tốc độ duy nhất - có giá cao hơn 1,25 lakh so với bản xăng Nios 1.2 trong cùng một biến thể và hơn 49.000 Rupee so với các phiên bản xăng dầu Nios 1.2 hàng đầu.

 Hyundai Grand i10 động cơ Turbo

Thông tin đáng chú ý là mẫu xe này dự kiến sẽ bỏ lỡ các tính năng như bánh xe hợp kim 15 inch lớn hơn (dự kiến sẽ thay thế bằng bánh xe 14 inch), tựa đầu có thể điều chỉnh, tay lái bọc da, sạc điện thoại thông minh không dây.

Tuy nhiên, nó sẽ nhận được một số lượng đáng kể các tiện ích như bộ giảm chấn phía sau và camera đỗ xe, đèn sương mù phía trước, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng tương thích Android Auto và Android CarPlay, màn hình điều khiển tự động và điều chỉnh tốc độ kỹ thuật số.

Nios Turbo khác biệt về mặt ngoại thất so với Nios 1.2 - bên cạnh logo Turbo trên lưới tản nhiệt phía trước và trên nắp khởi động, nội thất cũng đi kèm với một chủ đề toàn màu đen tương phản với các điểm nhấn màu đỏ.

Hiện tại, Hyundai Grand i10 Nios Turbo tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của Ấn Độ không có bất kỳ đối thủ trực tiếp nào, vì những chiếc xe có giá phải chăng nhất (Fiat Abarth Punto, Maruti Suzuki Baleno RS, Tata Tiago JTP) sẽ không được đưa vào “kỷ nguyên” BS6 tại thị trường này.

Chỉ khi chiếc Volkswagen Polo 1.0 TSI xuất hiện, chiếc hatch của Hyundai mới có được một đối thủ “xứng tầm”.

Khánh Hồng (theo Aurocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang