Hyundai Grand i10: "Dũng sĩ tí hon"

author 19:30 20/02/2014

Sau hai tuần ra mắt, chiếc xe nhỏ của Hàn Quốc này đã có hơn 1.000 đơn đặt hàng. Con số này là điều thú vị cho người bán và tất nhiên sẽ gây tò mò cho khách hàng. Vì sao Grand i10 của Hyundai lại được thị trường ưu ái đến vậy?

Được Hyundai Thành Công đưa về Việt Nam và ra mắt vào những ngày cuối cùng của năm 2013, Grand i10 ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người dùng. Giá bán của chiếc xe là điều mà rất nhiều khách hàng muốn sở hữu xe hơi tại Việt Nam quan tâm. Grand i10 có giá 359 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Dù được gọi là i10 như nhiều "thế hệ” i10 trước đó được chào bán ở Việt Nam, nhưng chiếc Grand i10 này có thiết kế nổi bật hơn rất nhiều, cả kích thước tổng thể xe. Vì thế, dù nằm trong phân khúc xe hạng nhỏ, Grand i10 vẫn có phần nhỉnh hơn về dáng dấp. Và, theo giới thiệu của Hyundai, chiếc xe này vẫn được thiết kế theo triết lý "điêu khắc dòng chảy", mang đến sự mượt mà trong từng chi tiết bên ngoài xe.

Nội thất Hyundai Grand i10 cho cảm giác khá cao cấp từ da đến các chi tiết ốp nhựa. Vô lăng bọc da khâu chỉ đỏ phù hợp với màu nhựa táp lô và hai bên cánh cửa. Cùng với đó vô lăng cũng tích hợp các phím chức năng giải trí, đàm thoại rảnh tay...

Tất cả các phiên bản đều khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh mở cửa sau xe. Xe được trang bị CD, MP3 với 4 loa quanh xe, cùng hệ thống kết nối AUX hoặc USB tiện dụng. Hệ thống điều hòa nhiệt độ bằng cơ.

Phía sau, hàng ghế ngồi khá thoải mái cho hai người và tất nhiên có thể thêm một chỗ ngồi thứ ba cho trẻ em. Động cơ Grand i10 có thể chạy xăng hoặc Diesel. Với một động cơ diesel, điểm mạnh nhất là sự tiết kiệm nhiên liệu mà chiếc xe có được. Hyundai tuyên bố động cơ có thể cung cấp 24km/lít trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Chevrolet Spark, Mitsubishi Mirage, KIA Picanto...

Xe được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn: chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và 2 túi khí cho hàng ghế trước với bản 1.2L...

Grand i10 là mẫu xe mới của Hyundai tại Việt Nam. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Hyundai Ấn Độ. Tại Ấn, chỉ sau 20 ngày ra mắt, Grand i10 đã có 10.000 đơn đặt hàng và sau 3 tháng đã có hơn 33.000 chiếc xe được giao tới tay khách hàng. Chiếc xe này cũng đã được bình chọn là "Xe của năm 2014" tại Ấn Độ.

Hyundai Grand i10 được Hyundai Thành Công giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản với mức giá: Grand i10 Taxi: 359 triệu; Grand i10 1.0MT: 387 triệu, Grand i10 1.0AT: 417 triệu, Grand i10 1.2AT: 457 triệu đồng.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang