Hyundai Grand i10 thế hệ mới sắp ra mắt, giá chỉ 159 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:41 04/10/2018

(VietQ.vn) - Dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu vào năm tới, Hyundai Grand i10 thế hệ tiếp theo 2019 sẽ nhận được một thiết kế mới mẻ cùng nhiều tính năng và hộp số AMT mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Grand i10 hoàn toàn mới của Hyundai đã bị rò rỉ hình ảnh thử nghiệm ở Ấn Độ và có khả năng sẽ ra mắt toàn cầu vào năm tới, dự kiến có mặt tại thị trường Ấn Độ ​​vào tháng 10 năm 2019.

Hiện tại, Grand i10 được bán ở thị trường Ấn Độ lớn hơn so với mẫu được bán ở nước ngoài. Còn lần này, có thể sẽ chỉ có một phiên bản cho thị trường toàn cầu, tập trung vào chỗ để chân phía sau và ghế sau thoải mái.

hyundai-grand-i10-the-he-moi-sap-ra-mat-gia-chi-159-trieu-dong

 Hình ảnh rò rỉ của Hyundai Grand i10 thế hệ mới 2019.

Về mặt thiết kế, Grand i10 thế hệ tiếp theo được cho là mượn rất nhiều ngôn ngữ thiết kế từ facelift Hyundai Elantra. Lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác và đèn pha rộng hơn là hai trong số các tính năng thiết kế bên ngoài dự kiến ​​sẽ có mặt trên chiếc hatchback.

The Grand i10 phiên bản 2019 có thể được trang bị thêm nhiều tính năng hơn như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn và thậm chí cả một cửa sổ trời. Hệ thống điều hòa không khí tự động, khe thông gió cho hàng ghế sau... cũng sẽ có mặt trên Grand i10 2019.

Nhiều người hy vọng xe được trang bị động cơ xăng 83hp, 1.2 lít và 75hp. Ngoài ra, tin đồn rò rỉ cho biết, động cơ diesel 1.2 lít hiện tại của xe vẫn được giữ chuyên với các bản nâng cấp mới. Tuy nhiên, bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động hiện tại sẽ được thay thế bằng hộp số AMT mới.

Giá cho các mô hình Grand i10 thế hệ tiếp theo có thể sẽ tăng nhẹ, dự kiến ​​nằm trong khoảng 5-7 lakh Rs (khoảng 159 triệu đồng đến 224 triệu đồng).

‘Siêu phẩm’ ô tô ‘made in Vietnam’ ra mắt, tài sản ông Phạm Nhật Vượng tăng ‘chóng mặt’(VietQ.vn) - Khối tài sản trên sàn chứng khoán của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục tăng mạnh sau khi 2 ‘siêu phẩm’ ô tô của VinFast ra mắt toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Grand i10 hiện đang được Hyundai Thành công lắp ráp, có giá bán từ 315 triệu đồng đến 415 triệu đồng tùy phiên bản. Hyundai i10 2019 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Toyota Wigo, Suzuki Celerio và Suzuki Swift.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang