Hyundai i10 2019 lộ diện với hàng loạt thay đổi đáng chú ý

author 19:00 24/01/2019

(VietQ.vn) - Hyundai i10 thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt vào nửa sau 2019 và hứa hẹn sẽ có rất nhiều cải tiến.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

So với thế hệ trước, Hyundai i10 mới sẽ thay đổi thiết kế táp lô hoàn toàn khác biệt. Không còn màn hình giải trí cỡ nhỏ đặt giữa 2 hốc gió, thay vào đó là một màn hình cỡ lớn. Cửa gió điều hòa được chuyển xuống phía dưới và giờ mang thiết kế hình chữ nhật thay vì dạng tròn trịa như trước đây.

Những hình ảnh nội thất Hyundai i10 thế hệ 3 lộ diện gần đây. 

Cụm đồng hồ số cũng được làm lại với cách bố trí liền kề và có kích thước ngang bằng nhau. Nhìn chung, thiết kế i10 có nét phảng phất giống Kia Picanto thế hệ mới. Giới truyền thông nước ngoài nhận định, đây sẽ là bước tiến lớn trong công nghệ cũng như thiết kế của dòng xe đô thị này, hứa hẹn tiếp tục giữ vững miếng bánh thị phần tương đối lớn mà i10 đang sở hữu.

Nội thất có sự đột phá là vậy, tuy nhiên ngoại thất lại không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Nhiều tin đồn cho rằng, chiều dài cơ sở và chiều dài của xe sẽ được tăng lên đáng kể hứa hẹn khoang hành khách rộng rãi hơn.

Hyundai i10 thế hệ 2 sắp chuyển đổi sang thế hệ tiếp theo. 

Hyundai i10 lần đầu tiên trình làng vào năm 2007 và phải đến tận năm 2013 qua nhiều phiên bản facelift, thế hệ thứ 2 mới ra mắt. Sau 6 năm trên thị trường, đã tới lúc Hyundai làm mới "đứa con" của mình để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ vô cùng nặng ký trong phân khúc hatchback hạng A đến từ các thương hiệu Toyota hay Mazda.

Huy Hoàng

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang