Hyundai Santro 123 triệu ra mắt 22 ngày, khách ùn ùn đặt mua 29.000 chiếc

authorKhánh Hồng 06:28 03/11/2018

(VietQ.vn) - Hyundai Santro đạt con số 28.800 đơn đặt hàng chỉ trong 22 ngày. Hyundai có doanh thu cao nhất từ trước tới nay với 52.001 chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chỉ 22 ngày kể từ khi Hyundai Santro hoàn toàn mới được cho phép đặt chỗ, chiếc xe đã thu hút hơn 28.800 đơn đặt hàng trên toàn Ấn Độ. Điều này đã góp phần vào việc tăng doanh số bán hàng của Hyundai tại thị trường nội địa trong tháng 10, với con số doanh thu là 52.001 chiếc.

Santro mới đã mang lại doanh số khá tốt khi ngay lập tức nhận được 14.000 đơn đặt trong 9 ngày đầu tiên ra mắt và đạt 23.500 chiếc vào thời điểm hãng chính thức cho phép đặt hàng.

hyundai-santro-123-trieu-ra-mat-22-ngay-khach-un-un-dat-mua-29000-chiec

 Hyundai Santro hút khách tại Ấn Độ.

Theo Hyundai, Santro hoàn toàn mới đã bán ra hơn 8.500 chiếc. Họ cũng tiết lộ kế hoạch sản xuất chỉ 10.000 chiếc Santro mỗi tháng, vì vậy khách hàng Ấn Độ có thể phải đối mặt với khoảng thời gian chờ đợi một hoặc hai tháng cho đến khi nhận được chiếc xe của mình.

Chiếc hatchback giá rẻ được nhiều người chờ đợi, Santro hoàn toàn mới có giá dao động từ 3,89 Rs lakh đến Rs 5,45 lakh (khoảng 123 triệu đến 173,4 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Santro mới có sẵn trong năm biến thể bao gồm bản cơ sở D-Lite (3.89 Rs lakh, khoảng 123 triệu đồng), Era (Rs 4,24 lakh, khoảng 135 triệu), Magna (Rs 4,57-5,23 lakh, từ 145,4 triệu đến 166,4 triệu), Sportz (Rs 4,99-5,64 lakh, khoảng 158,7 triệu – 179,4) và Asta (5,45 Rs lakh, khoảng 173,4 triệu đồng).

Được giới thiệu với 7 tùy chọn sơn ngoại thất (bạc, trắng, xám, be, xanh dương, đỏ và xanh lá cây), Santro mới không có bánh xe hợp kim, nhưng có bánh xe thép 14 inch bọc trong lốp 165/70 ở phiên bản cao cấp Sportz và Asta trims (biến thể thấp hơn chỉ được trang bị bánh xe 13-inch với lốp cao su 155/80). Các mô hình cao cấp hơn mang vẻ thể thao khỏe khoắn.

Bên trong, tất cả các biến thể có một cabin hai tông màu be và đen (mô hình màu xanh lá cây có nội thất toàn màu đen). Đặc biệt, các biến thể cao hơn có được tùy chọn màu xanh lá cây nổi bật. Tất cả các biến thể cũng được trang bị một máy đo tốc độ trong cụm đồng hồ, cùng với màn hình hiển thị đa thông tin 2,5 inch.

Chọn công nghệ máy lọc nước nào cho gia đình?(VietQ.vn) - công nghệ là trái tim của mọi chiếc máy lọc nước, liên quan mật thiết đến hoạt động của máy, tuổi thọ của lõi lọc và chi phí đầu tư. Chọn công nghệ lọc nước Nano hay UF, RO hay RO – Side Stream vẫn là điều mà người dùng đang băn khoăn.

Về mặt thiết bị an toàn, tất cả các biến thể đều được trang bị túi khí bên hông của lái xe (riêng chiếc Asta được thêm túi khí phía hành khách), ABS với EBD và dây an toàn nhắc nhở người lái. Các biến thể CNG cũng nhận được bình chữa cháy theo tiêu chuẩn.

Các đối thủ chính của Santro tại thị trường Ấn Độ là Maruti Suzuki Celerio, Datsun Go và Tata Tiago.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang