Hyundai Satro giá chỉ hơn 100 triệu có thể về Việt Nam sở hữu ứng dụng công nghệ gì?

authorHòa Lê 06:49 21/11/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá siêu rẻ Hyundai Satro có thể sẽ có mặt tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin chiếc hatchback giá rẻ Hyundai Satro có thể sẽ có mặt tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới được lan truyền sau khi ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công đăng tải trên mạng xã hội về chiếc Hyundai Santro - mẫu xe hatchback giá rẻ đang bán tại thị trường Ấn Độ.

Ông Đức có viết rằng, "bạn này đã chuẩn bị để chào đón bạn mới". Và rất có thể mẫu xe này sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Trong các bình luận trả lời trong bài viết, người đứng đầu doanh nghiệp này cũng ngầm xác nhận sự xuất hiện của Santro tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hyundai Satro giá chỉ hơn 100 triệu có thể về Việt Nam sở hữu tính năng gì?

Hyundai Santro có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Tuy nhiên, hiện tại phía đại diện truyền thông của Hyundai Thành Công nói rằng hiện phía công ty vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể.

Chiếc hatchback giá rẻ được nhiều người chờ đợi này có giá dao động từ 3,89 Rs lakh đến Rs 5,45 lakh (khoảng 123 triệu đến 173,4 triệu đồng) tại Ấn Độ.

Được giới thiệu với 7 tùy chọn sơn ngoại thất (bạc, trắng, xám, be, xanh dương, đỏ và xanh lá cây), Santro mới không có bánh xe hợp kim, nhưng có bánh xe thép 14 inch bọc trong lốp 165/70 ở phiên bản cao cấp Sportz và Asta trims (biến thể thấp hơn chỉ được trang bị bánh xe 13-inch với lốp cao su 155/80). Các mô hình cao cấp hơn mang vẻ thể thao khỏe khoắn.

Bên trong, tất cả các biến thể có một cabin hai tông màu be và đen (mô hình màu xanh lá cây có nội thất toàn màu đen). Đặc biệt, các biến thể cao hơn có được tùy chọn màu xanh lá cây nổi bật. Tất cả các biến thể cũng được trang bị một máy đo tốc độ trong cụm đồng hồ, cùng với màn hình hiển thị đa thông tin 2,5 inch.

Về mặt thiết bị an toàn, tất cả các biến thể đều được trang bị túi khí bên hông của lái xe (riêng chiếc Asta được thêm túi khí phía hành khách), ABS với EBD và dây an toàn nhắc nhở người lái. Các biến thể CNG cũng nhận được bình chữa cháy theo tiêu chuẩn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang