Hyundai Tucson 2019 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, nội thất giống hệt Santafe

authorDiệu Hằng 06:38 15/01/2019

(VietQ.vn) - Bản nâng cấp của Hyundai Tucson sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4/2019.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo tiết lộ trong thời gian gần đây, Tucson bản nâng cấp mới (facelift) dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4/2019 và vẫn được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước.

Trong khu vực, thị trương Malaysia là nơi đầu tiên đón nhận Tucson 2019 với 2 phiên bản sử dụng động cơ 2 lít và 1,6 lít tăng áp như trước đây. Tại thị trường Việt Nam cũng sử dụng động cơ tương tự.

Ngoại thất của Tucson 2019 không khác quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. 

Hyundai Tucson 2019 không thay đổi quá nhiều về phần ngoại thất trừ phần lưới tản nhiệt được bo lại góc giống những mẫu SUV/crossover mới của Hyundai là Kona và Santa Fe. Cụm đèn chiếu sáng Led được thiết kế lại có phần bắt mắt hơn. Đuôi xe gần như giống hệt phiên bản tiền nhiệm.

Đối lập với ngoại thất, nội thất của Tucson có sự thay đổi toàn diện, gần như được bê nguyên từ nội thất của Santafe 2019. Màn hình đặt nổi đang là xu hướng thiết kế không chỉ của Hyundai mà cả nhiều hãng xe khác. Vô-lăng vẫn là loại cũ. Đồng hồ chưa được nâng cấp sang màn hình kỹ thuật số. Trang bị cụ thể của Tucson 2019 tại Việt Nam chưa được hé lộ.

Nội thất của Hyundai Tucson 2019 rất giống với Santafe đời mới.

Công nghệ an toàn trên Tucson tại Malaysia giống phiên bản hiện hành tại Việt Nam, gồm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo và 6 túi khí. Những tính năng hiện đại hơn như camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, giữ làn đường và ga tự động thích ứng đã có mặt trên bản Tucson cao cấp nhất tại Hàn Quốc.

Kona và Santa Fe tại Việt Nam đang được trang bị cảnh báo điểm mù và nhiều khả năng tính năng này sẽ được đưa vào Tucson phiên bản facelift 2019.

Tại Việt Nam phiên bản 2018 của Tucson đang trong tình trạng khan hàng khi Hyundai Thành Công chỉ sản xuất số lượng cầm chừng để đợi Tucson 2019. Nhiều khách hàng đặt xe nhưng được thông báo không có sẵn để giao trước Tết.

Hyundai Tucson 2018 đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản, 2 loại động cơ. Giá Hyundai Thành Công công bố cho 4 phiên bản lần lượt là 778 triệu, 847 triệu, 901 triệu và 909 triệu đồng. Tùy đại lý mà giá thương lượng có thể chênh cao hơn 5-10 triệu đồng.

Huy Hoàng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang