Hyundai Tucson 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa lộ diện có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 16:56 26/10/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Tucson 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng năm sau, sau đó tung ra thị trường vào đầu năm 2021.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bản nâng cấp giữa dòng đời của Hyundai Tucson vừa được tiết lộ tại Trung Quốc, cho thấy kiểu dáng thiết kế rất khác biệt với bản toàn cầu, trong khi lại có nét rất tương tự với 'đàn anh' Palisade.

Hyundai Tucson 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa lộ diện có gì đặc biệt?

 Hyundai Tucson 2020 gây ấn tượng với bộ mâm 18 inch

Phần đầu xe đã được tái thiết kế với cụm đèn 2 tầng tương tự như trên Palisade, có tích hợp đèn ban ngày dạng LED, đi kèm là lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của hãng.

Trong khi đó, phần đuôi xe là sự pha trộn các yếu tố thiết kế của chiếc Tucson phiên bản hiện hành với chiếc Kia Sportage. Dải đèn LED nối liền cụm đèn hậu giúp xe trông liền mạch hơn. Bộ ốp cản sau to bản mạ bạc cùng ống xả 2 bên cân đối làm tôn lên nét đẹp khỏe khoắn và năng động cho xe.

Nội thất của Hyundai Tucson dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu những trang bị độc quyền, khác biệt so với các phiên bản dành cho thị trường toàn cầu. Cụ thể, xe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số TFT được thừa hưởng từ mẫu xe đàn anh SantaFe, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch và cụm cần số bespoke.

Hyundai Tucson 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa lộ diện có gì đặc biệt?

 Nội thất của Hyundai Tucson dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu những trang bị độc quyền

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Tucson mới tại Trung Quốc là động cơ xăng 1.6L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm trong khoảng từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Hyundai Tucson 2020 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều công nghệ hỗ trợ lái hiện đại hơn như: kiểm soát hành trình thích ứng, tránh va chạm phía trước, giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe từ xa, sử dụng điện thoại thông minh làm chiếc chìa khóa.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang