Hyundai Tucson Sport 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:39 07/08/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Tucson Sport 2020 là phiên bản đặc biệt nhất của Hyundai Tucson khi mọi thiết kế đều khác biệt với bất kỳ phiên bản nào khác trên thế giới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai vừa tung ra thị trường Nam Phi mẫu Tucson Sport với 2 tùy chọn động cơ xăng Turbo và dầu Diesel hướng tới khách hàng trẻ tuổi. Đây có thể xem là một phiên bản đặc biệt nhất của Hyundai Tucson khi mọi thiết kế của nó đều khác biệt với bất kỳ phiên bản nào khác trên thế giới.

Hyundai Tucson Sport 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

 Hyundai Tucson Sport có ngoại hình thể thao hầm hố hơn bản tiêu chuẩn.

Các trang bị bổ sung ở mặt ngoại hình có thể thấy được qua bộ ốp bodykit thể thao bên dưới gầm xe, bộ mâm xe 19 inch được sơn đen thể thao, phía sau trang bị 4 ống xả bố trí hai bên tạo thêm phong cách hầm hố và năng động hơn cho chiếc Crossvoer này, khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản tiêu chuẩn.

Bên trong cabin, Tucson Sport cũng hoàn toàn không thua kém bất kỳ phiên bản nào khác về trang bị khi được bọc sẵn nội thất da, có cửa sổ trời panorama, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, camera lùi...

Hyundai Tucson Sport 2020 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt được trang bị những gì?

 Bên trong cabin, Tucson Sport cũng không thua kém bất kỳ phiên bản nào.

Quan trọng nhất, Tucson Sport lần này cũng được nâng cấp về hiệu năng khi được trang bị động cơ 1.6l tăng áp 4 xi-lanh thẳng hàng tương tự dòng Elantra Sport hiện tại, cũng như máy dầu 2.0l turbodiesel.

Cả 2 loại động cơ này đều cho công suất tối đa 204PS, nhưng sử dụng hộp số khác nhau và có mô-men xoắn khác biệt: 300Nm với bản 1.6l và 460Nm với bản 2.0l. Tucson Sport máy xăng sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép, trong khi bản máy dầu chạy hộp số tự động 8 cấp.

Tại thị trường Nam Phi, Hyundai Tucson Sport 2020 có giá 42.250 USD cho bản động cơ 1.6 lít và 46.950 USD cho bản động cơ 2.0 lít.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang