Hyundai Tucson Turbo bản lắp ráp trong nước bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

authorĐỗ Thu Thoan 12:05 15/08/2017

(VietQ.vn) - Mẫu crossover hạng trung Hyundai Tucson Turbo bản lắp ráp trong nước bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội cho thấy dường như mẫu xe này chuẩn bị ra mắt người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Có thể thấy, những hình ảnh đầu tiên của mẫu Hyundai Tucson Turbo nâng cấp mới vừa bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội có diện mạo ấn tượng với bộ la-zăng 19 inch, cặp ống xả thể thao cùng logo Turbo màu đỏ, thông tin Zing đăng tải.

Phiên bản này được trang bị động cơ Gamma 1.6L T-GDI, lựa chọn hộp số chưa được hé lộ nhưng nhiều khả năng Hyundai Tucson Turbo sẽ có hộp số ly hợp kép 7 cấp như bản ở nước ngoài. Khối động cơ có công suất tối đa 177 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 260 Nm.

Bên cạnh đó, động cơ, thiết kế tổng thể của Hyundai Tucson nâng cấp mới vẫn duy trì như bản cũ, được xem là bản thu nhỏ của Hyundai Santa Fe.

hyundai-tucson-turbo-ban-lap-rap-trong-nuoc-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho-ha-noi

Hyundai Tucson Turbo bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Cũng theo Zing, việc phân khúc crossover tầm giá 1 tỷ đồng đang cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của Honda CR-V hay Mazda CX-5, Hyundai Tucson Turbo, lắp ráp trong nước được xem là một đối trọng thực sự với các đối thủ Nhật Bản.

Hyundai Thành Công chưa bình luận gì về sự xuất hiện của mẫu Tucson mới này.

Ngoài bản Turbo này, theo Autodaily, một số nguồn tin còn tiết lộ Hyundai Thành Công sẽ giới thiệu thêm phiên bản máy dầu với động cơ R 2.0L công suất tối đa 185 mã lực và tiêu thụ khoảng 4,3 lít/100km trên đường ngoài đô thị.

Như vậy, những ai yêu mến Tucson hoàn toàn có thể chờ đợi bộ đôi Turbo và máy dầu ra mắt trong thời gian sắp tới.

hyundai-tucson-turbo-ban-lap-rap-trong-nuoc-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho-ha-noi

Mẫu sẽ là một đối thủ đáng gờm của Honda CR-V hay Mazda CX-5. Ảnh: Thắng Trần/Zing

Xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 8/2015, Hyundai Tucson ghi dấu ấn ở thiết kế nam tính mang phong cách châu Âu cũng như khả năng vận hành với 3 chế độ lái. Tuy nhiên, chiếc xe bị hạn chế với chỉ 2 phiên bản cùng 1 động cơ 2.0L cộng với việc nhập khẩu nguyên chiếc khiến xe chưa thể đạt con số bán hàng như 2 đối thủ Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Sự xuất hiện của 2 phiên bản động cơ mới cùng chiến lược lắp ráp CKD các sản phẩm của Hyundai Thành Công khiến thị trường có thể hy vọng về một danh mục Tucson với nhiều lựa chọn động cơ cùng mức giá cạnh tranh, theo Autodaily.

Hiện tại, Hyundai Tucson bán chính hãng được trang bị động cơ Nu 2.0L sản sinh công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 925 triệu đồng trong khi bản đặc biệt đắt hơn 70 triệu, Zing thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang