Hyundai Venue đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt giá 218 triệu được trang bị những gì?

authorHòa Lê 19:00 21/05/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Venue vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với 3 tùy chọn động cơ, giá bán chỉ từ 218 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Huyndai Venue vừa được ra mắt tại Ấn Độ, với giá bán khởi điểm là 650.000 INR (khoảng 218 triệu đồng). Chiếc SUV nhỏ nhất của thương hiệu xe Hàn Quốc có các biến thể gồm: E, S, SX, SX + và SX (O).

SUV cỡ nhỏ Hyundai Venue có chiều dài 3.995 mm, rộng 1.770 mm và cao 1.605 mm. Chiều dài cơ sở dài của xe lên tới 2.500mm và cung cấp không gian đựng đồ có thể tích tới 350 lít.

Hyundai Venue đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt giá 218 triệu được trang bị những gì?

 Hyundai trang bị cho Venue lưới tản nhiệt kiểu mới nổi bật với các viền lưới mạ chrome đầy bắt mắt

Ở phần đầu xe, Hyundai trang bị cho Venue lưới tản nhiệt kiểu mới nổi bật với các viền lưới mạ chrome đầy bắt mắt. Bên cạnh đó Venue cũng sở hữu thiết kế cụm đèn tách biệt với dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm và cụm đèn pha được đặt phía dưới, thiết kế này tương tự như 2 mẫu xe đàn anh là Santa Fe và Kona.

Trong khi đó đèn gầm được đặt thấp xuống phía dưới và nằm gọn trong phần cản trước với màu bạc. Venue sẽ được trang bị bộ mâm có kích thước 16 hoặc 17 inch với bộ lốp khá dày. Ngoài ra vòm bánh xe được bổ sung ốp nhựa màu đen, đây có thể được xem là điểm nhấn ở phần thân xe, giúp ngoại hình chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.

Hyundai Venue đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt giá 218 triệu được trang bị những gì?

 Bảng điều khiển của Hyundai Venue 2020 thể hiện sự quen thuộc với những đường nét đặc trưng

Phía sau có thể thấy Venue được thiết kế với các đường nét vuông vức trái ngược với phần đầu xe, ngoài ra logo Hyundai với tên xe khá to được đặt ở giữa mang lại cảm giác bảo thủ và có phần nhạt nhẽo.

Bảng điều khiển của Hyundai Venue 2020 thể hiện sự quen thuộc với những đường nét đặc trưng trên xe Hyundai. Màn hình cảm ứng dành cho hệ thống thông tin giải trí khoảng 8 inch nằm giữa hai khe gió điều hòa, một màn hình thông tin ở cụm đồng hồ và vô-lăng 3 chấu bọc da.

Ngoài ra là ổ cắm 12 V, hai cổng USB với một cổng dành cho sạc nhanh. Chìa khóa nằm ở hốc để đồ cho thấy 4 nút bấm điều khiển thay vì kiểu 3 nút bấm thường thấy trên xe Hyundai. Ngoài các nút khóa, mở khóa và mở cốp, không rõ nút thứ tư có tính năng gì. Kiểu khóa 4 nút bấm tương tự, với một nút dừng khẩn cấp, từng xuất hiện trên Sonata.

Hyundai Venue có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là bản động cơ xăng 1.0L tăng áp, có công suất 120 PS và mô-men xoắn cực đại 172 Nm, đi kèm hộp số tay 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Tiếp đến là bản động cơ xăng dung tích 1.2L, sản sinh ra công suất 83 PS và mô-men xoắn cực đại 115 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Cuối cùng là bản động cơ diesel tăng áp 1.4L có công suất 90 PS và mô-men xoắn cực đại 220 Nm, kết hợp với hộp số tay 6 cấp.

Mức tiết kiệm nhiên liệu của mẫu động cơ xăng 1.2L là 17,52 km/lít, trong khi mẫu động cơ xăng 1.0L có mức tiết kiệm nhiên liệu là 18,27 km/lít. Còn mô hình động cơ diesel 1.4L có mức tiêu hoa là 23,7 km/lít.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang