iPhone 8 lộ thiết kế đẹp mê hồn trước ngày ra mắt

author 19:15 18/05/2017

(VietQ.vn) - Hình ảnh về iPhone 8 với thiết kế đẹp mê hồn cùng nhiều cải tiến mới vừa được trang công nghệ BGR công bố làm nức lòng các tín đồ của Apple.

Mới đây, trang công nghệ BGR đã cho đăng tải loạt ảnh nguyên mẫu thực tế được cho là thiết kế chính thức và cuối cùng của iPhone 8 sắp ra mắt.

Kể từ năm 2014, iPhone 8 là chiếc smartphone của Apple được chờ đợi nhất khi có những tin tức về việc hãng công nghệ Mỹ sẽ ra mắt iPhone màn hình lớn. Trước đó, sự xuất hiện của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã nhận được nhiều ngợi khen từ các tín đồ iPhone.

Nguồn tin từ trang BGR cho hay đây chỉ là bản mẫu của iPhone thế hệ mới hay còn được gọi là iPhone 8 và nó chưa thể khởi động và có đầy đủ các chi tiết của phiên bản cuối cùng.

Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh có thể thấy chiếc iPhone mới có các đặc điểm tương tự như nhiều tin đồn trước đây như mặt kính trước và sau 2,5D, cong tràn ra ở hai bên viền.

Hình ảnh của BGR về iPhone 8 được cho là sắp ra mắt.

Chiếc iPhone này cũng không còn phím Home cứng, mặt sau camera kép được xoay dọc, không còn để ngang như iPhone 7 Plus. Các phím chức năng ở hai bên, cũng như các chi tiết ở phần đáy có vẻ tương tự như dòng iPhone 7 hiện nay.

Khung sườn iPhone trong ảnh mà BGR công bố được làm bằng chất liệu sáng bóng, nhiều dự đoán Apple sẽ dùng kim loại bóng ở khung sườn tương tự như điều Samsung đã làm trên Galaxy S8/S8+.

Những bức ảnh về mẫu iPhone mới cũng không thấy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay cũng như logo trái táo. Theo một số báo cáo gần đây, iPhone 8 là chiếc iPhone đầu tiên có cảm biến vân tay được nhúng vào màn hình. Song cũng có những thông tin cho rằng, Apple đang gặp khó khăn với công nghệ này khi sản xuất hàng loạt và rất có thể TouchID sẽ phải chuyển ra mặt sau iPhone giống như Galaxy S8 của Samsung.

Ngoài ra, iPhone 8 dự kiến được trang bị màn hình OLED mới với tỷ lệ phần hiển thị so với toàn bộ mặt trước có thể vượt con số 83% trên Galaxy S8 và S8+. 

iPhone 8 dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 9 tới, mặc dù bản phát hành có thể bị trì hoãn đến tháng 10 hoặc tháng 11 nếu các tin đồn gần đây về những khó khăn trong công nghệ mới mà Apple đối mặt là chính xác.

Một số hình ảnh về iPhone 8 sắp ra mắt được BGR đăng tải: 

  iPhone mới có các đặc điểm tương tự như nhiều tin đồn trước đây như mặt kính trước và sau 2,5D, cong tràn ra ở hai bên viền và không còn nút Home.

 

iPhone 8 được trang bị camera kép xếp dọc.

 

 Khung sườn iPhone trong ảnh được làm bằng chất liệu sáng bóng. Theo dự đoán, Apple sẽ dùng kim loại bóng ở khung sườn tương tự như điều Samsung đã làm trên Galaxy S8/S8+.

 

Phần cạnh phải của iPhone 8 không có gì thay đổi so với iPhone 7 hiện tại.

 Bảo Bình (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang