IAAPA ấn tượng với các khu vui chơi giải trí Sun World

author 17:04 13/06/2018

(VietQ.vn) - Hơn 40 thành viên đoàn IAAPA đã có một chuyến đi trọn vẹn và hành trình khám phá hấp dẫn, cuốn hút...

Hai ngày 9-11/6, trong chuyến công tác tới Việt Nam và một số nước châu Á, Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA) đã có chuyến tham quan các tổ hợp vui chơi giải trí trong hệ thống Sun World do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Hơn 40 thành viên đoàn IAAPA đã có một chuyến đi trọn vẹn và hành trình khám phá hấp dẫn, cuốn hút tại 3 khu du lịch và tổ hợp vui chơi giải trí thuộc hệ thống Sun World là Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders tại Đà Nẵng và Sun World Halong Complex tại Hạ Long.

Khởi đầu từ Sun World Ba Na Hills- khu du lịch hàng đầu Việt Nam, sáng 9/6, đoàn IAAPA đã trải nghiệm tuyến cáp treo 4 kỷ lục thế giới, những lâu đài tráng lệ trong quần thể kiến trúc làng Pháp thuộc khu du lịch, vườn Hoa Le Jardin D'Amour rực rỡ, lãng mạn, hầm rượu Debay hơn 100 năm tuổi, thưởng lãm cầu Vàng ngự giữa ngàn mây, chiêm bái quần thể tâm linh thiền tịnh trên đỉnh núi Chúa.

Không giấu xúc cảm bất ngờ, ngỡ ngàng khi đến Sun World Ba Na Hills, ông Andreas Andersen - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công viên giải trí Liseberg, Thụy Điển, trưởng đoàn đại biểu IAAPA chia sẻ: "Chúng tôi thật sự ấn tượng với chất lượng dịch vụ của Sun World Ba Na Hills, tất cả đều vượt ngoài sự mong đợi của các thành viên trong đoàn. Đặc biệt là chiếc cầu Vàng với hai bàn tay khổng lồ, đây thật sự là một công trình tuyệt vời. Chuyến đi này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của tất cả chúng tôi".

Tiếp tục hành trình trải nghiệm Sun World, đoàn IAAPA đã tới công viên nghìn tỷ Sun World Danang Wonders. Ấn tượng với quy mô đầu tư bài bản, hệ thống gần 20 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới và không gian kiến trúc văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia Châu Á, các thành viên hiệp hội IAAPA hào hứng trải nghiệm Monorail và vòng quay Sun Wheel để có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên và thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động.

Tối cùng ngày 9/6, đoàn đại biểu IAAPA đã có dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục từ hai đội Bồ Đào Nha, Thụy Điển, và hết sức ngỡ ngàng trước những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, trên sân khấu nổi lộng lẫy bên sông Hàn của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2018.

Điểm cuối của chuyến hành trình khám phá Sun World là Sun World Halong Complex- tổ hợp vui chơi giải trí nằm giữa thành phố di sản Hạ Long. Các thành viên trong đoàn khách VIP của Sun World đã vô cùng hứng thú khi được lướt cáp treo ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao, thả bộ trong vườn Nhật, phấn khích, say mê với hệ thống trò chơi tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á Typhoon Water Park và công viên chủ đề Dragon Park với hơn 30 trò chơi cảm giác mạnh cuốn hút.

Được thành lập từ năm 1918, IAAPA là Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế đại diện cho hơn 5.300 cơ sở, nhà cung cấp và thành viên từ hơn 100 quốc gia cung cấp các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Cuộc viếng thăm của đoàn đại biểu này cũng là khởi đầu cho những hợp tác giúp đỡ mới mẻ từ IAAPA tới các khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam – Sun World trong tương lai. Đồng thời, những đánh giá khách quan tích cực của các chuyên gia từ IAAPA cũng là động lực để Sun World nói riêng và Sun Group tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, làm đẹp hơn nữa cảnh quan, đáp ứng những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, đưa Sun World sớm định vị một thương hiệu vui chơi giải trí mang tầm quốc tế trong bản đồ du lịch, vui chơi giải trí toàn cầu.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang