IFLIX - Dịch vụ xem phim trực tuyến 'đổ bộ' vào Việt Nam

author 15:24 05/08/2017

(VietQ.vn) - IFLIX là dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu thế giới với phí thuê bao truy cập không giới hạn tại Việt Nam chỉ 59.000 đồng/tháng.

Ngày 4/8, mạng di động MobiFone chính thức công bố hợp tác cùng IFLIX cung cấp dịch vụ video dataiflix, cho phép người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ xem phim trực tuyến chất lượng cao với nhiều ưu đãi.

Cụ thể, từ 4/8 tới 31/8, các thuê bao MobiFone đăng ký tài khoản IFLIX sẽ được miễn phí dịch vụ xem phim trong vòng một tháng. Từ 1/9 trở đi, các thuê bao sẽ được tặng 12 tháng xem phim miễn phí trên ứng dụng IFLIX (gồm phí thuê bao IFLIX giá trị tương đương 540.000 đồng và cước data truy cập iflix) khi đăng ký sử dụng các gói data từ 70.000 đồng trở lên của MobiFone (áp dụng cho các gói M70, M90, M120, 200, 3M70, 6M70, 12M70, 12M120 và 12M200).

Sự kiện MobiFone chính thức công bố hợp tác cùng IFLIX cung cấp dịch vụ video dataiflix tại Hà Nội.

Chỉ với thao tác đơn giản là download App Iflix tại Chợ ứng dụng Google Play, Appstore hoặc tạo tài khoản trên trang web http://iflix.com, mỗi thuê bao sẽ có quyền truy cập không giới hạn tới thư viện nội dung khổng lồ của IFLIX, bao gồm  các shows độc quyền mới nhất, các bộ phim bom tấn, các bộ phim đoạt giải, những nội dung châu Á và Việt Nam hấp dẫn, những chương trình dành riêng cho thiếu nhi và hơn thế nữa.

Trong số hàng trăm các show hàng đầu hiện có trên IFLIX có thể kể đến trọn bộ các mùa của Friends, The O.C và Gossip Girl, 9 mùa của Big Bang Theory, cũng như các show nổi tiếng như The Flash, Arrow, Gotham, 2 Broke Girls, The 100, The Last Ship, Person of Interest, The Originals, Pretty Litte Liars… IFLIX cũng có rất nhiều các nội dung thú vị dành cho thiếu nhi, như Yo Gabba Gabba, Dora the Explorer, Spongebob Squarepants, Mr. Bean Animated và hơn thế nữa.

Người dùng của IFLIX còn có thêm một thư viện phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn, như “Huyền thoại biển xanh”, “Chuyện tình chàng yêu tinh”, “Hồi đáp”, “Phẩm chất quý ông”, “Nàng Dae Jang Geum”, “Tiệm cà phê Hoàng tử”…

Những bộ phim chiếu rạp Việt Nam nổi tiếng nhất cũng có mặt trong thư viện của iflix, như “Thiên mệnh anh hùng”, “Lấy chồng người ta”, “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”, “Cưới ngay kẻo lỡ”…

HOÀNG NGUYÊN

Tin nhắn khuyến mại lập lờ của VinaPhone 'hạ gục' nhiều người tiêu dùng(VietQ.vn) - Ai cũng hí hửng tưởng số điện thoại của mình được hưởng 200% khuyến mại nên vội vàng đi mua thẻ có giá trị lớn để nạp. Nào ngờ, “đời không như là mơ”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang