Infiniti cập nhật bảng giá xe mới nhất cho các mẫu tại thị trường Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:52 19/09/2018

(VietQ.vn) - Ìniniti vừa công bố bảng giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt.

Sự kiện: Kinh doanh

Theo Dân Trí, Infiniti hiện có duy nhất một đại lý tại TP.HCM. Trong tháng 9, toàn bộ giá bán ba mẫu SUV của Infiniti tại Việt Nam không có gì thay đổi so với trước đó.

Dưới đây là giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý Infiniti để có giá cụ thể.

infiniti-cap-nhat-bang-gia-xe-moi-nhat-cho-cac-mau-tai-thi-truong-viet-nam

Giá xe Infiniti mới nhất tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, theo Nghe nhìn Việt Nam, thương hiệu xe sang Nhật Bản Infiniti đã lập nên cột mốc mới về lượng xe được tiêu thụ trong năm 2017.

Theo đó, hãng xe đến từ Nhật đã bán được tổng cộng 246.492 xe sau 12 tháng, tăng 7% so với một năm trước đó. Chiến tích nổi bật này có được là nhờ những kỷ lục mà Infiniti đạt được tại những thị trường trọng điểm của mình như Bắc Mỹ, Canada, Trung Quốc hay Đài Loan, trong đó những sản phẩm đóng vai trò chủ đạo tạo nên thành tích này không thể không kể đến các mẫu coupe thể thao Q60, dòng sedan cao cấp Q50 cùng với bộ đôi SUV crossover Q30 và QX30.

Hi hữu: Chiếc BMW X5 bị tháo trộm cả 4 bánh khi chủ xe đang ngủ(VietQ.vn) - Trong khi chủ xe đang ngủ, chiếc BMW X5 đã bị tháo trộm cả bốn bánh và nằm chỏng chơ trên nền đất. Sự việc xảy ra tại thành phố Wolverhampton của Anh.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot