iOS 8 có cải tiến hoàn toàn mới

author 10:28 28/05/2014

(VietQ.vn) - iOS 8 sắp ra mắt với các ứng dụng mới được cải tiến tốt hơn.

Apple có thể sẽ tiết lộ hệ điều hành mới tại Hội nghị phát triển toàn cầu vào tháng tới, có nghĩa là phần mềm và iPhone 6 sẽ khởi động lại cùng nhau vào khoảng đầu tháng tám.

iOS 8 sắp được ra mắt

iOS 8 sắp được ra mắt

Ứng dụng Healthbook

Theo tin đồn , Apple đang có kế hoạch để khởi động một tính năng Healthbook trên iOS 8 .Ứng dụng sẽ thu thập dữ liệu về nhịp tim và hoạt động hàng ngày từ thiết bị cầm tay của bạn. Không có gì ngạc nhiên  vì những cơn sốt gần đây về sức khỏe và tiện ích tập thể dục như các thiết bị smartwatch Samsung Galaxy và iWatch.

Healthbook dự kiến sẽ có giao diện tương tự như sổ tiết kiệm, nhưng có thể theo dõi khoảng cách di chuyển, lượng calo bị đốt cháy, thậm chí dự đoán mức độ hydrat hóa và theo dõi lượng đường trong máu.

Siri

Các chuyên gia đang ủng hộ  trợ lý cá nhân thông minh hơn,phức tạp hơn, lý tưởng nhất là có thể hiểu những gì bạn đang yêu cầu và không bị nhầm lẫn. Ngoài ra còn có thông tin cho rằng Shazam sẽ được tích hợp vào Siri mới, cho phép bạn yêu cầu bài hát hiện đang chơi mà không cần phải mở ứng dụng Shazam.

ITunes Radio và âm thanh HD

Apple dường như đang làm việc trên  iTunes Radio tái tạo, tuy nhiên nó sẽ là một ứng dụng riêng biệt chứ không phải là ẩn trong các ứng dụng âm nhạc hiện tại . Apple cũng đang nghiên cứu để ứng dụng âm thanh HD cho iOS 8.

Kết nối iWatch

Nếu iWatch được phát hành ngay sau đó, nó sẽ phải tương thích với iOS mới .Các ứng dụng tiện ích iWatch cũng đã xuất hiện trong một loạt các hình ảnh bị rò rỉ từ điện thoại trên các trang web.

Split-screen

Iphone mới nhất chỉ là về bất cứ điều gì có thể làm với một chiếc điện thoại , nhưng một tính năng nó thiếu là khả năng có hai ứng dụng chạy song song - với một màn hình chia nhỏ , tương tự như của Microsoft Surface Pro 3 .Các chuyên gia tại trang web tin tức của Apple 9to5Mac đã tuyên bố rằng các ứng dụng có thể tương tác với nhau sau khi khởi động iOS 8 .

Đàm Thuận

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang