iPad Air 2 sẽ ra mắt vào tháng 10/2014?

author 06:51 30/09/2014

(VietQ.vn) - Xuất hiện tin đồn mới xung quanh việc “ông lớn” Apple sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới sau hàng loạt bom tấn iPhone 6, iPhone 6 plus và iWatch.

Theo tin tức từ trang blog.laptopmag, có vẻ như Apple chưa muốn kết thúc việc ra mắt sản phẩm mới trong năm nay. Sau khi ra mắt iPhone 6, iPhone 6 plus và iWatch, công ty này được mong đợi sẽ đem trình làng thế hệ máy tính bảng mới trong thời gian tới đây. Gần đây đã xuất hiện tin đồn cho rằng iPad Air 2 sẽ được ra mắt trong tháng 10 năm nay, còn iPad mini Retina sẽ xuất hiện vào năm 2015.

Hình ảnh được cho là của chiếc iPad Air 2

Hình ảnh được cho là của chiếc iPad Air 2. Ảnh minh họa

Trang tin tức Commercial times của Đài Loan cho hay hai dòng iPad mới chưa sẵn sàng để ra mắt cùng lúc, trái ngược với dự đoán của giới công nghệ. Trang này còn cho biết thêm iPad Air 2 bắt đầu đi vào sản xuất trong tháng 9.

Nhờ những tin đồn đã xuất hiện trước đây, những người quan tâm đến Apple nói riêng và công nghệ nói chung có thể dự đoán được những nâng cấp mà công ty này sẽ thực hiện trên iPad Air 2. Chiếc iPad này sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế mỏng nhẹ nhưng sẽ được trang bị vi sử lý A8, ram 2Gb và bảo mật vân tay giống như ở iPhone 6 và 6 Plus. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng iPad Air mới sẽ được nâng cấp cả về hệ thống âm thanh lẫn camera (camera 8 Megapixel thay vì 5 Megapixel như phiên bản trước). 

Chiếc iPad Air vói thiết kể mỏng nhẹ, gọn gàng đẹp mắt

Chiếc iPad Air vói thiết kể mỏng nhẹ, gọn gàng đẹp mắt. Ảnh minh họa 

Thêm vào đó, cũng có những tin đồn về việc Apple đang nghiên cứu phát triển dòng iPad Pro với màn hình 12.9 inch và công nghệ theo dõi hành vi mắt.

Rất nhiều người mong đợi Apple sẽ cho ra mắt iPad Air 2 cùng lúc với iPhone 6 và 6 Plus trong sự kiện diễn ra vào đầu tháng 9 vừa qua, nhưng chiếc iPad này đã không xuất hiện. iPad Air thuộc dòng sản phẩm máy tính bảng 10 inch do Apple sản xuất, bắt đầu được bán ra thị trường từ năm ngoái. Chiếc iPad này có thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng quyến rũ cùng màn hình hiện thị đẹp mắt. 

Đinh Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang