iPad Pro có thể sở hữu bốn loa ngoài cùng thiết kế siêu mỏng

author 11:02 24/03/2015

(VietQ.vn) - Những hình ảnh chiếc ốp bảo vệ của sản phẩm iPad Pro bị rò rỉ gần đây cho thấy kích thước màn hình lớn, thiết kế quen thuộc đồng thời là 4 chiếc loa ngoài của chiếc máy tính bảng khổng lồ này.

Một hình ảnh 3D mô phỏng phần vỏ bảo vệ của chiếc iPad Pro mới đây đã xuất hiện. Phần vỏ này tiếp tục khẳng định kích thước lớn của chiếc máy tính bảng tới từ Apple nhưng ngoài ra còn là 4 loa được bố trí ở đỉnh và đuôi máy, hai loa stereo thường lệ ở đuôi là 2 loa ở đỉnh máy, va các lỗ loa đối xứng ở cả cạnh trên và cạnh dưới.

Thiết kế chếc vỏ ốp của iPad Pro mới bị rò rỉ gần đây

Thiết kế chiếc vỏ ốp của iPad Pro mới bị rò rỉ gần đây

Chiếc vỏ ốp bảo vệ này cũng cho người xem thấy vị trí camera, phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và microphone thu âm. Về thiết kế có vẻ như chiếc máy iPad Pro này không có nhiều khác biệt so với những người anh em trước đây của mình. Thế nhưng, với kích thước 12,9 inch đồng thời là cấu hình rất mạnh, Apple có thể sẽ định hướng iPad Pro là một sản phẩm "lai" giữa chiếc Macbook mới cùng dòng máy tính bảng iPad đã có tiếng vang từ lâu.

Phần đỉnh máy với jack tai nghe, hai loa ngoài và nút nguồn của iPad Pro

Phần đỉnh máy với jack tai nghe, hai loa ngoài và nút nguồn của máy tính bảng iPad Pro

Theo những tin đồn trước đó, sản phẩm của Apple dự kiến ​​sẽ đi kèm với một màn hình 12.9 inch 2K, cơ thể mỏng chỉ 7mm và có pin 11000 mAh. Bên trong nó có thể trang bị bộ xử lý A8X của Apple với RAM 2GB, cảm ứng nhận dạng vân tay Touch ID và cổng USB 3.0, đồng thời cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị bút cảm ứng. Với kích thước màn hình lớn, Apple cần đưa ra cách thức điều khiển thiết bị thật hợp lý để cân bằng trải nghiệm người dùng cũng như các điểm nhấn để cạnh tranh cùng đối thủ.

Giới công nghệ cho rằng thời điểm thích hợp nhất để Apple giới thiệu sản phẩm là vào hội nghị WWDC diễn ra vào tháng 6 tới đây, chiếc iPad Pro/Plus sẽ là sản phẩm nối tiếp iPhone khi được Apple "mở rộng" màn hình. Đây cũng là sản phẩm để Apple cạnh tranh với Surface Pro từ Microsoft, dòng Galaxy Note Pro từ Samsung cũng như nhiều sản phẩm ultrabook lai tablet khác trên thị trường.

Xuân Phong (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang