iPhone 12 sẽ được trang bị camera 3D 'World Facing' mới

authorLê Chính 16:01 13/03/2020

(VietQ.vn) - Apple dự kiến sẽ trang bị cảm biến 3D cho ít nhất một trong các mẫu iPhone 12 mà hãng sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo nguồn tin của iPhoneHacks cho biết, các kỹ sư của Apple đã phát triển một loại cảm biến 3D được gọi là World Facing trong 2 năm nay. Cảm biến này cho phép Apple bổ sung các tính năng và trải nghiệm AR mới trên các mẫu máy iPhone của mình trong năm nay.

Apple sẽ hợp tác với Lumentum, công ty có trụ sở tại San Jose để cung cấp các tia laser nằm ở trung tâm của cảm biến độ sâu 3D “world facing”. Được biết, đây cũng là công ty đang cung cấp các các laser trong TrueDepth, hệ thống cảm biến hỗ trợ cho tính năng Face ID ở mặt trước cho thế hệ iPhone 11.

Apple có thể sử dụng cảm biến 3D trên iPhone 2020 để mang lại hiệu ứng xóa phông tốt hơn. Cảm biến này cũng có thể giúp Apple đưa chế độ Portrait vào trình quay video, một tính năng đã xuất hiện trên một số thiết bị Android.

Ngoài ra, Apple đang phát triển một ứng dụng AR mới sẽ xuất hiện trên iOS 14. Ứng dụng này sẽ tích hợp với cửa hàng Apple Store và Starbuck, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về các mặt hàng, giá thành và một số thông tin khác.

Apple đã đầu tư rất nhiều vào ARKit và công nghệ thực tế ảo tăng cường AR trong vài năm qua và tất cả những thứ này sẽ kết hợp với nhau sau khi công ty ra mắt iPhone có cảm biến 3D.

Lê Chính (t/h)

Đế sạc không dây có thể sạc đồng thời iPhone, Apple Watch và AirPods(VietQ.vn) - Đế sạc không dây 3 trong 1 của Logitech mang đến khả năng sạc đồng thời iPhone, AirPods và Apple Watch cùng một lúc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang