iPhone 2019 dự báo sẽ ‘gây bão’ vì tính năng đặc biệt này

authorHòa Lê 15:17 06/11/2018

(VietQ.vn) - Theo dự đoán mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple được cho là sẽ nâng cấp Face ID trên các thiết bị iPhone 2019.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Theo MacRumors, Kuo nói ông tin rằng Apple sẽ sử dụng một cảm biến mới với khả năng làm khuôn mặt của người chụp sáng hơn, giảm tác động từ ánh sáng môi trường tới trải nghiệm chụp ảnh.

iPhone 2019 dự báo sẽ ‘gây bão’ vì tính năng đặc biệt này

Apple sẽ sử dụng một cảm biến mới với khả năng làm khuôn mặt của người chụp sáng hơn. 

Bên cạnh đó, Apple cũng có thể giới thiệu một hệ thống cảm biến mới khác với Time of Flight 3D, trong iPad ra mắt năm 2019 hoặc 2020. Công nghệ này có khả năng sẽ xuất hiện trên iPhone 2020.

Loại cảm biến này đo được thời gian mà một chấm ánh sáng di chuyển giữa máy ảnh và chủ thể, để hỗ trợ việc chụp ảnh 3D. Hệ thống sẽ giúp tăng cường trải nghiệm thực tế hoặc cải thiện chất lượng của hình ảnh hoặc ảnh 3D mà Kuo ghi chú chúng sau đó có thể được "chỉnh sửa bởi Apple Pencil trên iPad".

iPhone 2019 dự báo sẽ ‘gây bão’ vì tính năng đặc biệt này

 Công nghệ mới giúp cải tiến Face ID của iPhone 2019.

Được giới thiệu vào năm ngoái trên iPhone X, Face ID sử dụng hơn 30.000 điểm hồng ngoại để lập bản đồ khuôn mặt của người dùng và lưu vào bộ nhớ. Mặc dù hệ thống hoạt động khá tốt trong bóng tối, nhưng để hoạt động trơn tru nhất, thiết bị cần mở khuôn mặt trong môi trường có thêm ánh sáng.

Apple dự kiến vẫn duy trì 3 model iPhone mới ra mắt vào mùa thu năm sau. Trong đó, kích thước của các model iPhone không có sự thay đổi so với thế hệ năm nay.

Điều này cũng đồng nghĩa, bộ ba iPhone 2019 vẫn sẽ có kích thước lần lượt từ 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch. Hai model kế nhiệm iPhone XS/XS Max vẫn sẽ dùng màn hình OLED và bản nâng cấp của iPhone XR là màn LCD.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang