iPhone 2020 sẽ được trang bị công nghệ và tính năng gì?

authorHòa Lê 19:00 22/07/2019

(VietQ.vn) - iPhone 2020 dự báo sẽ được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như công nghệ 5G; màn hình điều chỉnh được tốc độ làm tươi, max 120Hz.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Rất nhiều thông tin rò rỉ cho rằng, chiếc iPhone 2020 sẽ được Apple tích hợp công nghệ mạng không dây 5G thế hệ tiếp theo của 4G LTE. Mới đây nhất, CFO của TSMC – đối tác chính sản xuất chip cho Apple, cũng đã khẳng định nhà máy sẽ cung cấp chip A14 trên tiến trình 5nm hoàn toàn mới. Nó sẽ cung cấp sức mạnh xử lý CPU và GPU siêu việt cho mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

iPhone 2020 sẽ được trang bị công nghệ và tính năng gì?

 Rất nhiều thông tin rò rỉ cho rằng, chiếc iPhone 2020 sẽ được Apple tích hợp công nghệ mạng không dây 5G thế hệ tiếp theo của 4G LTE

Và mới đây, Apple đang cân nhắc mang màn hình 120Hz lên màn hình OLED của iPhone 2020, hãng cũng đang thảo luận với LG và Samsung về vấn đề này.

Với màn hình 120Hz, iPhone 2020 sẽ mang đến trải nghiệm phản hồi cảm ứng, chơi game, xem phim mượt mà hơn so với loại màn hình 60Hz hiện tại.

Trên iPad Pro, tuy Apple đã mang tần số làm tươi 120Hz lên. Thế nhưng, tấm nền màn hình trên mẫu máy tính bảng này vẫn là LCD. Hiện Apple cũng chưa đưa công nghệ này lên tấm nền OLED.

iPhone 2020 sẽ được trang bị công nghệ và tính năng gì?

 iPhone 2020 còn sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế với phần tai thỏ nhỏ gọn hơn

Nhiều tin đồn rò rỉ cũng đề cập tới việc Apple đang rất nỗ lực nghiên cứu, để thu nhỏ kích cỡ của camera TrueDepth, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho công nghệ nhận diện khuôn mặt, đồng thời giảm kích cỡ của phần tai thỏ. Nhiều thông tin thậm chí còn vẽ ra một bức tranh iPhone thế hệ mới có màn hình hoàn toàn tràn viền, tức là tai thỏ sẽ bị loại bỏ. Camera 3D TuF cũng sẽ có thể được tích hợp lên chiếc iPhone mới này

Ngoài ra, iPhone 2020 còn sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế với phần tai thỏ nhỏ gọn hơn, TouchID dưới màn hình, hỗ trợ 5G, bổ sung các kích thước mới bao gồm 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch. Chưa hết, iPhone 2020 sẽ được bổ sung thêm cảm biến 3D ToF vào mặt sau, mang đến hình ảnh chụp xoá phông chất lượng tốt hơn, tăng cường chức năng AR. Chưa hết, vi xử lý A14 được phát triển trên tiến trình 5nm sẽ mang đến hiệu năng vượt trội so với các phiên bản hiện tại.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang